download Supermarket Mania Journey Cho Android

Supermarket Mania Journey

 Cho Android

Download Supermarket Mania Journey - Game quản lý siêu thị hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2019

Supermarket Mania Journey là tựa game quản lý thời gian thực với lối chơi vui nhộn và dễ gây nghiện, trong Supermarket Mania Journey bạn sẽ vào vai cô nàng Nikki điều hành chuỗi cửa hàng tạp hóa để giúp thị trưởng phát triển kinh tế thành phố.



Download Supermarket Mania Journey, người chơi sẽ cùng Nikki và bạn bè của cô thực hiện nhiệm vụ điều hành một chuỗi siêu thị ở thị trấn Tineltown. Bạn sẽ phải quản lý tới 13 siêu thị độc đáo thông qua 255 cấp độ thách thức nhưng vui nhộn, phục vụ hơn 10 loại khách hàng một cách khéo léo và nâng cấp kệ và tủ đá để có thể chứa được nhiều hàng nhất. Giải quyết nhiệm vụ để đạt được các thành tích và phần thưởng giá trị, phát triển doanh nghiệp của bạn trở thành trung tâm mua sắm rộng lớn.

supermarket mania journey

Download Supermarket Mania Journey cho Android - Game quản lý thời gian cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

My Sim Supermarket cũng là tựa game quản lý siêu thị được nhiều người trải nghiệm trên điện thoại, người chơi tải My Sim Supermarket sẽ được tải nghiệm nhiều tính năng độc đáo, điển hình như bán hàng trực tuyến.

Supermarket Mania Journey mang tới cho người chơi 255 cấp độ thông qua 13 trò chơi để bạn chinh phục. Bên cạnh đó là 58 sản phẩm được bán với dịch vụ và sự am hiểu tuyệt vời. Gần 248 mức nâng cấp để làm đẹp cửa hàng cùng 10 loại khách hàng với những yêu cầu khác nhau, buộc bạn phải phục vụ chu đáo và làm vui lòng họ.

supermarket mania journey 2

Tải Supermarket Mania Journey cho iPhone - Game quản lý siêu thị hấp dẫn cho mobile

Điểm thú vị độc đáo ở Supermarket Mania Journey chính là mỗi màn chơi chỉ diễn ra trong vòng một ngày và người chơi phải phục vụ tới 10 loại đối tượng khách hàng khác nhau, gồm nam nữ thanh niên, người trung niên, người già, trẻ em... với các nhu cầu mua sắm khác nhau. Và kết thúc ngày hôm đó, cửa hàng bạn quản lý phải đạt một mức doanh thu nhất định, được quy định tùy từng cấp độ.

Nếu yêu thích những tựa game chiến thuật thời gian thực thì Zombie City Defense là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, trong Zombie City Defense bạn sẽ nhìn thấy đội quân màu xanh nỗ lực bắn nhiều tia đạn vào lũ thây ma đang cố gắng xâm chiếm thành phố và cướp của.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermarket Mania Journey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermarket mania journey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermarket Mania Journey Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm