download Supermodel Star Cho iPhone

Supermodel Star

 Cho iPhone

Download Supermodel Star - Game siêu mẫu thời trang

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2023

Supermodel Star là tựa game về thời trang dành cho các bạn gái, trong đó nhiệm vụ của bạn là lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm và kiểu tóc cho người mẫu, sau đó sải bước trên sàn catwalk, tự tin và nổi bật như ước mơ của bạn. Game Supermodel Star mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm thế giới người mẫu đầy ánh hào quang.



Supermodel Star là tựa game thiết kế thời trang siêu mẫu dành cho những bạn gái thích ánh hào quang của những sàn catwalk, cơ hội để bạn trở thành một người mẫu thời trang nóng bỏng. Người chơi sẽ phải lựa chọn các phong cách trang điểm và ăn mặc cho nhân vật của mình, bằng cách sử dụng nhiều bộ áo váy thời thượng, đồ trang điểm, làm tóc... để tạo nên một hình tượng người mẫu đẹp nhất.

supermodel star

Download Supermodel Star, Game siêu mẫu thời trang

Supermodel Star còn giúp bạn thư giãn tại spa và tận hưởng các loại kem mặt và cơ thể tuyệt vời nhất, tạo dáng, trải nghiệm buổi chụp ảnh bìa tạp chí thời gian lớn của người mẫu của bạn. Hãy trở thành một siêu mẫu thời trang bằng chính năng lực và sự cố gắng của bạn với tựa game thiết kế thời trang hấp dẫn này.

Các tính năng chính của Supermodel Star:

- Game thiết kế thời trang

- Lựa chọn phong cách siêu mẫu

- Trang điểm, làm tóc, mặc váy áo

- Thư giãn tại Spa

- Chụp hình tạp chí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Code Ngôi Sao Thời Trang vĩnh viễn mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp Code Ngôi Sao Thời Trang 2024 vĩnh viễn mới nhất nhận Kim Cương, Thẻ Sao, Tim, Vàng và nhiều bộ cánh siêu đẹp miễn phí. Ngôi Sao Thời Trang là game mobile sáng tạo cho phép bạn trở thành stylist tài năng.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách nhập Code ZingSpeed Mobile nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    ZingSpeed Mobile là game dành cho những tay đua đam mê tốc độ, nhận và nhập code ZingSpeed Mobile ngay để có siêu xe mới sáng bóng, giành lấy những bộ thời trang chói lóa về cho nhân vật của mình.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Danh sách Code Ngự Long Cửu Thiên mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhập Code Ngự Long Cửu Thiên ngay sau khi đạt cấp 69 để sở hữu những bộ thời trang siêu đỉnh, vũ khí đăng cấp cao và chân thú quý hiếm, chơi Ngự Long Cửu Thiên không phải nạp thẻ mà vẫn có đồ siêu xịn sò.
  • Code KartRider Rush mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    KartRider Rush là tựa game đua xe mới nhất được hơn 19 triệu người chơi trên toàn thế giới yêu thích đã xuất hiện tại Việt Nam, do Funtap phát hành. Tuyệt vời hơn bao giờ hết, Code KartRider Rush dưới đây sẽ cung cấp cho người chơi những bộ thời trang đa dạng, siêu xe huyền thoại ... và nhiều phần thưởng độc quyên hấp dẫn khác.
  • Code Au 2 mới nhất 2023 không giới hạn, cho Tân Thủ và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhân dịp ra mắt phiên bản Au 2 PC, nhà phát hành VTC Game đã tung ra nhiều mã code Au 2 giá trị và hoạt động nhận thưởng siêu khủng, bạn cần đổi mã ngay nếu như không muốn mất các gói quà, bộ trang phục siêu đẹp này.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermodel Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermodel star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermodel Star Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Covet Fashion 3/5 Game thiết kế thời trang, mặc đồ cho búp bê
  • YOYO Doll 3/5 Game thiết kế thời trang búp bê
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm