download Supermoji cho Android

Supermoji

 cho Android

Download Supermoji - Thể hiện cảm xúc bằng Animoji

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2022

Supermoji là ứng dụng dành cho người dùng Android và iOS, cung cấp tính năng Animoji độc đáo mà không cần sử dụng iPhone X, hỗ trợ người dùng diễn tả cảm xúc theo phong cách hoàn toàn mới khi trò chuyện với bạn bè và người thân.


Ứng dụng Supermoji hỗ trợ người dùng diễn tả cảm xúc của chính bản thân một cách chân thực và sống động hơn theo phong cách hoàn toàn mới nhờ có tính năng Animoji hay animated emojis (tạm dịch là biểu tượng ảnh động). Đây là tính năng tạo nên sự khác biệt trên điện thoại iPhone X.

Để tạo ảnh động GIF trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Beneton Movie GIF cho phép thiết kế biểu tượng động từ nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt Beneton Movie GIF cho phép chỉnh sửa, xem trước, trích xuất các hình ảnh với chất lượng tốt nhất.


Supermoji
Download Supermoji - Thể hiện cảm xúc bằng Animoji

 

Với Supermoji, người dùng không cần sở hữu iPhone X mới trải nghiệm được tính năng này. Chương trình bao gồm 3 tùy chọn chính: Backgrounds (hình nền), Masks (thay đổi khuôn mặt) và Effect (Hiệu ứng) kèm theo một số nút khác.

Supermoji cung cấp hỗ trợ cho ứng dụng iMessage của thiết bị iOS và ứng dụng nhắn tin của Android.

Tương tự trên di động, bạn có thể tham khảo Emotar cho Android cho phép bạn thiết kế những ảnh động vui nhộn để gửi cho bạn bè qua mạng xã hội, Emotar cho Android còn tích hợp những tính năng trang trí cho ảnh động cực kỳ thú vị.

Những tính năng chính của ứng dụng Supermoji:

- Cung cấp các biểu tượng ảnh động độc đáo với tính năng Animoji

- Bao gồm 3 tùy chọn chính

- Hỗ trợ cho các ứng dụng nhắn tin của Andoid và iOS

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0 và iOS 11.0 trở lên



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Supermoji - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supermoji được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supermoji là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supermoji cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm