download SuperPuTTY  1.4.10

SuperPuTTY

  1.4.10

Download SuperPuTTY - Quản lý giao thức, kết nối mạng

Thu Hà  cập nhật: 23/11/2021

SuperPuTTY hướng tới mục tiêu nâng cấp các khả năng của ứng dụng khách PuTTY SSH và Telnet khi cho phép người dùng khởi động ứng dụng trong nhiều tab, đồng thời cung cấp khả năng quản lý nhiều phiên PuTTY với môi trường làm việc riêng và toàn diện.


SuperPuTTY là giao diện làm việc PuTTY thân thiện, dễ sử dụng, và hỗ trợ các giao thức RAW, KiTTY, SSH, RLogin, Telnet và local shell.

Giao diện làm việc trực quan, nhiều tab

Ngoài ưu điểm đáng nói này, SuperPuTTY còn cung cấp rất nhiều công cụ và ưu điểm của PuTTY như hỗ trợ nhiều hình thức kết nối và giao thức khác nhau, bao gồm Raw, Telnet, SCP, Rlogin, SSH, Serial, KiTTY và local shell qua Cygterm và Mintty.

Sau khi tải SuperPuTTY và cài đặt vào hệ thống, người dùng sẽ nhận thấy ứng dụng hoạt động dựa trên Nền tảng NET; vì vậy, người dùng cần kiểm tra nền tảng trên máy PC trước tiên, dù các phép lặp Windows hiện đại hầu như đều đặt nền tảng NET làm tính năng mặc định. Đừng quên tải PuTTY về máy.

superputty

Giao diện tab cho phép người dùng cá nhân hóa không gian làm việc và sắp xếp tất cả các phiên PuTTY đang chạy, đồng thời dễ dàng tạo phiên mới và chọn profile muốn tải. SuperPuTTY hỗ trợ bộ giả lập cuối xterm nhắm tới người dùng cao cấp, cùng bảng điều khiển cấu hình phong phú của PuTTY giúp người dùng thay đổi các tùy chọn kết nối.

Thay đổi giao thức và quản lý mạng

SuperPuTTY cung cấp các cài đặt chung tùy chỉnh và các ứng dụng cho phép người dùng cấu hình quy tắc các đường truyền và sử dụng tính năng in từ xa. Nghĩa là người dùng có thể đặt chế độ điều khiển bàn phím, thông báo và cảnh báo, cũng như thay đổi cách hoạt động của màn hình cuối, kết nối TCP, thông tin đăng nhập và thông tin cuối, các biến môi trường, cài đặt proxy và một số cài đặt riêng cho từng hình thức giao thức.

SuperPuTTY hỗ trợ tính năng nhập và xuất các phiên và lưu cách bố trí để sử dụng cho lần sau. Cửa sổ chính của SuperPuTTY cho phép người dùng thay đổi nhanh các giao thức được sử dụng, các máy chủ và các phiên, cũng như lựa chọn cấu hình click đơn và gửi lệnh.


Để bảo mật các kết nối mạng, bạn có thể sử dụng AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client với khả năng mô phỏng nhiều loại kết nối, bên cạnh đó AbsoluteTelnet Telnet SSH and SFTP Client còn cung cấp các thuật toán bảo mật an toàn cho mạng.

Với SuperPuTTY, người dùng dễ dàng liên kết thiết bị với nhiều máy tính khác và điều khiển tất cả các trạm làm việc bằng một giao diện làm việc đơn. Ngoài khả năng chạy nhiều phiên, ứng dụng SuperPuTTY còn nâng cấp tính năng hoạt động của PuTTY và hỗ trợ nâng cao nhằm mã hóa dữ liệu, ứng dụng khách SCP và SFTP dòng lệnh để tải tập tin, chuyển tiếp cổng và xác nhận khóa riêng.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ giao diện làm việc trực quan, nhiều tab.

- Thay đổi giao thức và quản lý mạng.

- Hỗ trợ tính năng nhập và xuất các phiên.

- Liên kết thiết bị với các máy tính khác.

- Hỗ trợ nhiều hình thức kết nối và giao thức khác nhau.

Yêu cầu hệ thống:

- PuTTY.

- Nền tảng NET 2.0 trở lên.

Kết luận

 

Tóm lại, SuperPuTTY là giải pháp mạnh mẽ giúp người dùng quản lý ứng dụng khách Telnet và là phiên bản nâng cấp của PuTTY, hỗ trợ nhiều giao thức thông thường với khả năng tùy chỉnh giao diện theo phong cách người dùng.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperPuTTY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superputty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm