download SuperRetro16 Cho Android

SuperRetro16

 Cho Android

Download SuperRetro16 - Trình giả lập chơi game SNES trên điện thoại thông minh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/11/2019

SuperRetro16 là ứng dụng giả lập giúp người dùng có thể chơi các tựa game trên hệ máy SNES cổ điển, với SuperRetro16, bạn có thể chơi các tựa game yêu thích của mình một cách dễ dàng bằng cách quét điện thoại để xem danh sách các ROM đã cài đặt.



Ưu điểm của SuperRetro16 đó là ứng dụng còn được hỗ trợ công nghệ đám mây để người chơi lưu game trên Google Drive hay Dropbox để chơi game trên nhiều thiết bị. Ứng dụng cũng có những tính năng cơ bản như hỗ trợ cheat code, gamepad, tăng tốc và slow motion. Hay những tính năng nâng cao như nạp game, thực hiện các thao tác chuyển tiếp nhanh...

Purple cũng là phần mềm giả lập chơi game Lineage 2M trên PC với những tính năng thú vị như: stream game, chat với bạn bè, chia sẻ màn hình chơi game,... ngoài ra Purple còn có hiệu suất tốt và tính năng khóa màn hình chơi game.

superretro16

 

Tải SuperRetro16 cho Android - Ứng dụng giả lập chơi game cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng sử dụng trình giả lập SuperRetro16 còn có thể nâng cấp đồ họa để hình ảnh sắc nét hơn trên màn hình HD, hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị nhất trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

FCEUX cũng là ứng dụng giả lập giúp người dùng dễ dàng chơi các game bốn nút trên máy tính, FCEUX mang tới môi trường chơi game giống hệt như khi chơi trên hệ máy NES xưa cũ.

superretro16 2

Download SuperRetro16 - Trình giả lập chơi game SNES trên điện thoại thông minh

SuperRetro16 được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Tiện ích hoạt động ổn định, tương thích tốt với hầu hết các game. Hỗ trợ cho nhiều định dạng ROM và tệp nén, đồng thời có thể chơi trực tuyến nhiều người bằng Wifi hoặc Bluetooth.

Nếu muốn biết hạn sử dụng của một sản phẩm nào đó chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng KIGI dành cho iPhone, KIGI kết hợp cùng với bộ hộp thông minh của Vinmart giúp đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn tươi sống, thơm ngon.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperRetro16 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superretro16 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperRetro16 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NES.emu 3/5 Ứng dụng giả lập chơi game 4 nút
  • Super FC Nes Games 3/5 Ứng dụng giả lập chơi game 4 nút trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm