download SuperStar BTS 1.0.5

SuperStar BTS

 1.0.5

Download SuperStar BTS - Game âm nhạc K-Pop trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/06/2020

SuperStar BTS là game âm nhạc dành cho fan K-Pop, cụ thể là nhóm nhạc thần tượng đình đám BTS. Game bao gồm tất cả các bài hát của nhóm từ khi mới Debut đến những album mới nhất trong quá trình chơi game với đồ họa đẹp mắt, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.


SuperStar BTS hoạt động trên các thiết bị Android, có gameplay đơn giản giống như những game âm nhạc khác. Khác biệt chính là nhạc nền của game SuperStar BTS bao gồm tất cả những ca khúc hot nhất của BTS, làm tăng hứng thú của người chơi khi nghe những bản nhạc yêu thích.

Hiện nay trên các thiết bị di động có rất nhiều tựa game về chủ đề âm nhạc, chẳng hạn như game Âm Nhạc Hiệp với những màn vũ đạo ấn tượng đẹp mắt, bên cạnh đó Âm Nhạc Hiệp còn mang tính xã hội hóa sâu rộng, lối chơi ngộ nghĩnh và vui nhộn.


SuperStar BTS
Download SuperStar BTS - Phần mềm Game âm nhạc K-Pop trên Android

Trong khi chơi SuperStar BTS, mục tiêu của bạn là thu thập thẻ bài có hình các chàng trai của BTS và nâng cấp để có những chiếc thẻ đẹp hơn, thu thập thẻ có chữ ký của thành viên BTS và Prism Card bắt mắt. Chế độ cạnh tranh trong vòng 7 ngày cũng là một điểm nhấn trong game.

Nhắc đến những tựa game về vũ đạo thì không thể không nhắc đến HotSteps 2 với những hình ảnh 3D về vũ đạo cực kỳ đẹp mắt, là sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, HotSteps 2 có các nhân vật anime đễ thương sinh động, hệ thống thời trang đa dạng, ấn tượng.

Cũng là tựa game về nhóm BTS, game BTS WORLD vừa ra mắt trên Android và iOS đã có được lượng người dùng truy cập và tải về thiết bị của mình khá lớn, nếu là fan của nhóm nhạc này, bạn hãy tải BTS WORLD tại đây

- Download BTS WORLD Cho Android
- Download BTS WORLD Cho iPhone

Những tính năng chính của game SuperStar BTS:

- Gameplay đơn giản, đồ họa đẹp mắt

- Bao gồm tất cả những ca khúc hot nhất của BTS

- Thu thập thẻ bài có hình các chàng trai của BTS và nâng cấp thẻ

- Chế độ cạnh tranh trong vòng 7 ngày với giải thưởng hàng tuần



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Code Âm Dương Sư Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Âm Dương Sư Mobile là sản phẩm game vừa được phát hành bởi Garena. Game chính thức ra mắt người chơi vào ngày 30/01. Bạn đã nhận được code Âm Dương Sư Mobile và đã biết nhập code Âm Dương Sư Mobile ? Theo dõi bài viết dưới đây để có được thông tin code Âm Dương Sư Mobile mới nhất nhé.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Tổng hợp Code Grail Tale mới nhận thủ hộ thần Medusa, Poseidon
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhập Code Grail Tale mới nhất bên dưới của Taimienphi nhận ngay thủ hộ thần Medusa, Poseidon, Âm Dương Sư Abe no Seimei ... và nhiều thần tướng cấp cao khác. Grail Tale là game chiến thuật thẻ bài 3D tuyệt đẹp mới vừa ra mắt.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Code Âm Dương Truyện Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hãy cùng hóa thân thành các vị thần Nhật Bản, hàng yêu thu phục ma ngay với những bộ Code Âm Dương Truyện Mobile, game thẻ bài đưa người chơi phiêu lưu đến thế giới Fantasy Huyền Huyễn chân thực nhất trên Mobile.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
SuperStar BTS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperStar BTS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superstar bts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperStar BTS 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing Ballz 3/5 Game âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Dynamix 3/5 Game âm nhạc hay nhất hiện nay cho Android và iOS
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Đấu trường âm nhạc FNFGame âm nhạc hấp dẫn
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm