download Superstar Fashion Girl Cho Android

Superstar Fashion Girl

 Cho Android

Download Superstar Fashion Girl - Game siêu sao thời trang

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2019

Superstar Fashion Girl là game thời trang dành cho các bạn gái, bạn sẽ làm việc như một ca sĩ ảo, vũ công, thể thao nổi tiếng và mô hình trong việc theo đuổi của sự nổi tiếng. Con đường đi đến vinh quanh đòi hỏi bạn phải có những bộ cánh thời trang thật nổi bật, điều đó phụ thuộc vào sự chăm chỉ và sáng tạo của bạn.



Trong Superstar Fashion Girl, bạn sẽ có những cơ hội diện những bộ cánh đẹp nhất, mặc những bộ quần áo, giày dép và phụ kiện hot nhất và chuẩn bị bằng những kiểu tóc và trang điểm thực sự nổi bật trong đám đông. Bạn cũng sẽ tham gia vào các hoạt động trau dồi tài năng của bạn trong quần vợt, ca hát và khiêu vũ, đồng thời gặp gỡ và giao lưu với những người nổi tiếng, chứng minh bạn là một siêu sao.

superstar fashion girl

Download Superstar Fashion Girl, Game siêu sao thời trang

Superstar Fashion Girl mang đến hơn 500 mẫu thời trang và phụ kiện hot nhất trong hình ảnh 3D, có hơn 100 nhiệm vụ khác nhau mà bạn cần hoàn thành. Bạn sẽ có cơ hội hẹn hò ới bạn trai và nhận những món quà tuyệt vời từ họ, thưởng thức các trò chơi nhỏ thú vị để kiếm giải thưởng. Không đơn giản chỉ là game thiết kế thời trang, đây là nơi để bạn kết nối với nhiều bạn bè trên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Superstar Fashion Girl:

- Game thiết kế thời trang

- Diện những phụ kiện đẹp nhất

- Trải nghiệm những nghề nghiệp khác nhau

- Hoàn thành hơn 100 nhiệm vụ

- Kết nối bạn bè trên Facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Superstar Fashion Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superstar fashion girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Superstar Fashion Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm