download SureThing CD Labeler Deluxe Edition 6.2.134

SureThing CD Labeler Deluxe Edition

 6.2.134

Download SureThing CD Labeler Deluxe Edition - Thiết kế nhãn bìa cho đĩa CD

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2017

SureThing CD Labeler Deluxe là phần mềm tạo nhãn đĩa CD/DVD, cho phép người dùng tạo và in những nhãn đĩa đẹp, đầy màu sắc dành cho mọi đĩa CD và DVD. Chương trình hỗ trợ âm nhạc đa dạng, bao gồm nhiều template thông minh kèm theo nhiều hiệu ứng ảnh.


SureThing CD Labeler Deluxe là chương trình trực quan, dễ sử dụng. Đầu tiên, bạn lựa chọn kiểu dự án muốn tạo: Disc Label, Disc with Jewel Case, Disc with DVD Case, Disc with Inserts hay Mini-Disc.

Phần mềm SureThing CD Labeler Deluxe hỗ trợ âm nhạc đa dạng, cho phép bạn nhập vào danh sách phát, lấy thông tin CD trên Internet và bao gồm nhiều template thông minh để bạn dễ dàng thiết kế nhãn đĩa. chương trình làm việc hiệu quả với Windows Media Player và Musicmatch Jukebox.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế nhãn đĩa phải kể tới CoverPro với các tùy chọn chọn font chữ, cỡ chữ hoặc màu sắc cho các đoạn văn bản tích hợp lên nhàn đĩa, ngoài ra CoverPro còn hỗ trợ tùy chỉnh kích thước để tạo bản in phù hợp nhất.

surething cd labeler deluxe edition

Lựa chọn template để sử dụng lúc bắt đầu (hoặc thay đổi một template sau đó nếu muốn). Lựa chọn cảnh nền từ clip art được cung cấp, hoặc một hình trên máy tính của bạn. Cửa sổ Picture Touchup & Effects cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau và công cụ để chỉnh sửa độ sáng, tiêu điểm hay màu sắc hình ảnh.

Cũng là phần mềm thiết kế nhãn đĩa, CD LabelPrint  mang đến cho bạn các công cụ thiết kế nhãn đĩa đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó CD LabelPrint còn áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong việc tạo nhãn cho đĩa CD, DVD.

Sau đó, kích chuột phải vào phần văn bản để gõ text, xoá hoặc thêm text box. Text Effects bao gồm kiểu cong, tròn và góc cạnh hấp dẫn. Tuy nhiên, SureThing CD Labeler không có công cụ tạo bóng cho text lựa chọn, do đó bạn không thể làm phần text nổi bật so với cảnh nền.

Ngoài ra, AudioLabel CD/DVD Cover Maker cũng là một lựa chọn tốt cho công việc thiết kế nhãn đĩa, ưu điểm của AudioLabel CD/DVD Cover Maker là khả năng làm việc với nhiều thao tác được tự động hóa, bổ sung nhiều thông tin vào nhãn đĩa cho bạn.

Những tính năng chính của phần mềm SureThing CD Labeler Deluxe Edition:

- Tạo nhãn đĩa CD/DVD đẹp, đầy màu sắc

- Cung cấp nhiều loại nhãn đĩa

- Hỗ trợ âm nhạc đa dạng

- Bao gồm nhiều template thông minh

- Cung cấp nhiều hiệu ứng ảnh và công cụ


Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SureThing CD Labeler Deluxe Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surething cd labeler deluxe edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SureThing CD Labeler Deluxe Edition 6.2.134


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm