download SurplusMeter for Mac 2.0.3

SurplusMeter for Mac

 2.0.3

Download SurplusMeter for Mac - Theo dõi băng thông internet

Thu Hà  cập nhật: 20/04/2017

Băng thông được ví như một giới hạn truyền dữ liệu cho mỗi trang web hoặc giới hạn đường truyền mạng Internet. Nghĩa là, nếu băng thông lớn thì sẽ có nhiều người được truy cập web và đường tuyền sẽ nhanh hơn, còn nếu băng thông nhỏ thì ngược lại. Chính vì thế, SurplusMeter for Mac đã được thiết kế để giúp bạn theo dõi băng thông và cảnh báo cho bạn khi đường truyền ở mức chạm ngưỡng giới hạn.




Liên kết tải về - [252 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để làm sạch Facebook.
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một số Email gửi đến Gmail của bạn có thể bị theo dõi, tuy nhiên người dùng không thể phát hiện được theo cách thông thường. Để ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome, phát hiện những Email bị theo dõi để xóa các bạn cần làm theo cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Top phần mềm quản lý hồ sơ tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với các cơ quan, doanh nghiệp thì việc sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ là rất cần thiết để các bạn dễ dàng quản lý các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ của đơn vị mình một cách khoa học, ngăn nắp và dễ dàng kiểm soát hơn. Có rất nhiều phần mềm quản lý hồ sơ khác nhau được chia sẻ dưới đây. Các bạn có thể tham khảo ngay tính năng sử dụng của từng phần mềm để lựa chọn cho mình một phần mềm hữu ích nhất.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng trong lớp mới nhất
    Mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng mới nhất được lập để các tổ trưởng theo dõi việc học tập, thực hiện nề nếp, nội quy lớp học của các thành viên trong tổ và báo cáo lên giáo viên chủ nhiệm. Dựa vào các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SurplusMeter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surplusmeter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SurplusMeter for Mac 2.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm