download Survival Games 4 Map cho PC

Survival Games 4 Map

 cho PC

Download Survival Games 4 Map - Mini Map đấu trường sinh tử cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Survival Games 4 Map là mini game bản đồ dành cho game Minecraft được xây dựng từ bộ phim Đấu trường sinh tử nổi tiếng. Survival Games 4 Map mang tới cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, bạn sẽ phải vượt qua những khó khăn đầy thách thức, hãy cố gắng chiến đấu và mang về cho mình những chiến thắng vinh quang.




Survival Games 4 Map mang tới cho người chơi Minecraft một đấu trường FFA PvP với tối đa 24 người và một host. Mini Map này chứa rất nhiều rương bí mật, trò chơi giải đố, thậm chí là bẫy xung quanh map, trong khi đó những item giá trị nhất sẽ nằm ở chính giữa.

survival games 4 map

Tải Survival Games 4 Map - Bản đồ sinh tồn cho Minecraft

Quy luật chơi trong Survival Games 4 Map đó là chỉ có một người duy nhất dành chiến thắng. Người chơi không thể phá vỡ bất cứ block nào, bao gồm lá, dây leo và nấm. Bạn chỉ được phép đặt block tìm thấy trong rương, đồng thời kho chứa đồ phải trống không trước khi bắt đầu trò chơi. Không người chơi nào được phép vào nhà chủ.

Survival Island FREE là game sinh tồn sống sót trên đảo hoang được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất, game Survival Island FREE mô phỏng vô cùng chân thực về cuộc sống hoang dã cùng những thách thức hấp dẫn, gây nghiện cho game thủ.

survival games 4 map 2

Download Survival Games 4 Map - Mini Map đấu trường sinh tử cho Minecraft

Trong Survival Games 4 Map, trước khi game bắt đầu, toàn bộ các thành viên cần chọn một đường ống ở vị trí xung quanh trung tâm. Đây là vị trí bắt đầu của mỗi người. Khi host sẵn sàng trò chơi, anh ta sẽ búng vào đòn bẩy trong nhà chủ và các đường ống bắt đầu di chuyển, trò chơi bắt đầu từ đó.

Ngoài ra, nếu thích thể loại sinh tồn trên di động chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Planet of Cubes Survival Craft, điểm hấp dẫn của trò chơi là được thiết kế theo phong cách Minecraft, tham gia Planet of Cubes Survival Craft bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cũng như phải cố gắng sống sót trong thế giới những khối hộp kỳ diệu rộng lớn.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Games 4 Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival games 4 map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Games 4 Map cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm