download Survival Heroes cho Android

Survival Heroes

 cho Android

Download Survival Heroes - Game sinh tồn giống PUBG

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/10/2018

Survival Heroes là game MOBA kết hợp sinh tồn với lối chơi hành động kịch tính, tham gia Survival Heroes bạn sẽ cùng 100 người chơi khác phải tìm cách sống sót trong một bản đồ rộng lớn nơi có rất nhiều mối nguy hiểm đang chờ đợi, hãy cố gắng là người còn sống duy nhất.



Survival Heroes cho Android là game sinh tồn khá độc đáo khi kết hợp giữa 2 lối chơi đang khá thịnh hành hiện nay. Game bắt đầu bằng việc 100 người cùng nhảy dù xuống một địa điểm hoang vắng mà không có trong tay một vũ khí, trang thiết bị nào. Sau đó họ phải tự tìm, thu thập đồ đạc và chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau để sống sót.

survival heroes

 

Tải Survival Heroes - Game MOBA sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vũ khí trong game Survival Heroes cho iPhone khá đa dạng, bao gồm cả cận chiến và đánh tầm xa, để game thủ lựa chọn. Kết hợp với đó là nhiều loại kỹ năng, item để người chơi tăng sức mạnh cho nhân vật của mình tương tự như những game MOBA khác.

Nhắc tới game sinh tồn chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến PUBG Mobile lý do bởi PUBG Mobile là tựa game tiên phong trong thể loại này và là ý tưởng sáng tạo cho rất nhiều game sau này.

survival heroes 2

Download Survival Heroes - Game sinh tồn giống PUBG

Tham gia Survival Heroes, người chơi có thể chơi đơn hoặc kết hợp cùng bạn bè của mình, cướp kho báu và đè bẹp bất kỳ đối thủ nào. Giải phóng người hùng bên trong bạn, chiến đấu với 99 người chơi thực sự và hãy xem bạn có trụ vững tới cuối cùng hay không.

Taptap Heroes là game nhập vai phong cách idle hấp dẫn trên mobile, game Taptap Heroes đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu đầy màu sắc và vô cùng ngoạn mục.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darwin Project 3/5 Game sinh tồn hấp dẫn dành cho PC
  • Mortal Royale 3/5 Game sinh tồn chiến tranh trung cổ hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm