download Survival Island Evolve Clans cho Android

Survival Island Evolve Clans

 cho Android

Download Survival Island Evolve Clans - Game nhập vai sinh tồn thế giới mở

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/08/2020

Survival Island Evolve Clans là một sản phẩm game mobile dành cho hệ Android ở thể loại game sinh tồn. Trong game Survival Island Evolve Clans bạn sẽ trong vai một người bị lạc trên một hoang đảo, nơi có chứa nhiều hiểm nguy và phải đấu tranh giành miếng ăn và sự sống. Game có đồ họa đẹp với hình ảnh thiên nhiên sống động.


Survival Island Evolve Clans hứa hẹn là sản phẩm giàu chất sinh tồn, mang đến một thế giới không giới hạn trong sự sáng tạo. Bạn có thể tải và chơi trên nền tảng Android.

survival island evolve clans

Tải Survival Island Evolve Clans - game sinh tồn trên hoang đảo hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Survival Island Evolve Clans

- Đa dạng các hoạt động trong game. Người chơi Survival Island Evolve Clans có thể tự do xây dựng cuộc sống riêng cho mình thông qua các hành động đậm chất sinh tồn dưới đây.

+ Săn

Trong trò chơi, thế giới là nơi sinh sống của động vật nguy hiểm. Bạn luôn phải cẩn trọng trước nó và cố gắng săn bắt nếu không muốn chúng săn bạn, săn bắn trong game sinh tồn Survival Island Evolve Clans cũng là một thú vị không thể chối từ cho bạn thêm kinh nghiệm sinh tồn.

+ Thuần hóa động vật

Không chỉ săn bắn game thủ Survival Island Evolve Clans còn thuần hóa động vật để chúng trở thành thú nuôi thân thiện với mình như voi, sư tử và động vật hoang dã khác. Mỗi con vật đều có cá tính riêng biệt.

+ Tạo các vũ khí thô sơ

Survival Island Evolve Clans là một game sinh tồn đích thực vì vậy bạn cần vũ khí để tồn tại. Vũ khí thủ công bao gồm rìu, cuốc, giáo... Chế tạo những trang bị này sẽ giúp bạn sống sót trên đảo.

+ Xây dựng

Bạn có thể xây dựng nhà ở của mình để tránh sự tấn công của thú hoang hoặc nhiều công trình khác bạn muốn.

- Đồ họa game ấn tượng. Game Survival Island Evolve Clans mang đến trải nghiệm mãn nhãn khi sở hữu phông nền đồ họa cực chuẩn. Bạn có thể theo dõi và cảm nhận từng chuyển động của màu sắc vô cùng sinh động. Game luôn có sự thay đổi trong cách làm mới hình ảnh, hiệu ứng game.

survival island evolve clans 2

Download Survival Island Evolve Clans - game nhập vai phiêu lưu thế giới hoang dã

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Survival Island Evolve Clans

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Cube Survival Story là một trò chơi kết hợp lối chơi trên nền tảng mobile. Tựa game Cube Survival Story thú vị ở phương diện cho phép người chơi tham gia vào thế giới rộng lớn, tự mình thiết kế nơi ở đồng thời tự mình chống lại các thế lực xâm chiếm khác. Bạn hoàn toàn tìm được sự thư giãn ở trò chơi này.

Craft Build Survival cho phép bạn trải nghiệm trên một hoang đảo và tự mình tạo dựng một cuộc sống riêng. Bạn cũng cần chống lại những thế lực thù địch và đợt tấn công của thú hoang. Game Craft Build Survivalđưa tới cho người chơi nhiều tình huống hóc búa và thử thách giải quyết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Island Evolve Clans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival island evolve clans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Island Evolve Clans cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm