download Survival Mobile cho Android

Survival Mobile

 cho Android

Download Survival Mobile - Game sinh tồn đòi hỏi tính chiến thuật cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/10/2018

Survival Mobile đưa người chơi quay lại thời kỳ Đồ Đá đầy lý thú. Trải nghiệm game Survival Mobile thông qua lối chơi chiến thuật hấp dẫn là điều game thủ sẽ hài lòng với sản phẩm này. Còn bạn, bạn muốn chơi Survival Mobile và phiêu lưu về thời tiền sử với tựa game này?


Lấy bối cảnh thế giới game thời kỳ còn mông muội, Survival Mobile đưa người chơi tới những trải nghiệm kỳ thú và đầy hấp dẫn. Được sản xuất bởi hãng game YOTTA GAMES LIMITED, Survival Mobile tiếp tục khai thác đề tài game sinh tồn đang thu hút người chơi hiện nay. Không lấy bối cảnh hiện đại mà game Survival Mobile lại đưa người chơi ngược dòng thời gian về với quá khứ, thời kỳ sơ khai của loài người. Bạn có thể tải game Survival Mobile cho iOS ngay bây giờ.

survival mobile

Tải game Survival Mobile cho iOS

Trong game Survival Mobile game thủ sẽ tiến hành việc săn bắt những loài thú thời kỳ Đồ Đá và đắm mình trong những phong tục, lễ nghi cổ xưa thời nguyên thủy hay tham gia vào những trận đi săn thú đầy sôi động, băng qua những thảo nguyên hay khu rừng già... Game thủ thu được những chiến lợi phẩm từ hoạt động trên có thể sử dụng trong việc nâng cao sức mạnh hay tạo ra những trang phục mới, những căn cứ mới để sinh hoạt. Bạn còn được tham gia vào các liên minh bộ lạc cùng sinh sống trong một khu vực địa lý khác biệt, cùng chiến đấu và bảo vệ không gian sống.

Game thủ sẽ thực sự thích thú với phần thiết kế giao diện game Survival Mobile khi cho phép bạn thực hiện nhanh chóng các thao tác đồng thời được thể hiện bằng các icon vô cùng sinh động, dễ thương.

survival mobile 2

Download game Survival Mobile cho điện thoại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Survival Mobile:

+ Hệ điều hành từ 7.0 trở lên

+ Tương thích với iPhone, iPad và iPod touch.

+ RAM 4GB

Game Rules of Survival cũng là một game sinh tồn được nhiều người chơi yêu thích. Chơi Rules of Survival game thủ được thử sức với hệ thống súng ống, skin phong phú và loại dù đa dạng. Game Rules of Survival có mặt trên iOS, Android và PC.


Liên kết tải về - [98,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Invasion Modern Empire thống trị mọi kẻ thù
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sau gần 7 năm ra mắt, Invasion Modern Empire vẫn là một trong những tựa game chiến thuật xây dựng căn cứ thành công nhất trên di động. Cho dù bạn là một người mới chơi hay là đã là một chiến lược gia đến từ các trò chơi khác, mẹo chơi game Invasion Modern Empire được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn phát triển quân đội nhanh chóng và thống trị kẻ thù hiệu quả.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Dragon’s Watch - Game mobile đội hình chiến thuật hấp dẫn đến từ Anh quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dragon’s Watch là tựa game di động mới với lối chơi truyền thống song lại hấp dẫn người chơi từ những tính năng game giàu chất trí tu, cùng theo dõi những điểm nhấn trong game này nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3QVL 3/5 Game tam quốc trên mobile
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
  • Castle ClashGame chiến thuật thẻ bài cho di động
  • WarpathGame chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Storm IslandGame sinh tồn trên đảo hoang
  • ROS MobileGame sinh tồn cho mobile
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Hitman SniperGame hành động bắn súng hấp dẫn
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm