download Survival Squad Cho Android

Survival Squad

 Cho Android

Download Survival Squad - Game bắn súng sinh tồn giống PUBG

Thu Hà  cập nhật: 16/08/2019

Survival Squad là tựa game bắn súng sinh tồn ăn theo siêu phẩm PUBG vốn đã rất nổi tiếng trên khắp thế giới, Survival Squad cuốn hút người chơi nhờ thiết kế sắc nét cùng lối chơi đa dạng luôn tạo cảm giác mới mẻ.


PUBG mobile xuất hiện từ năm 2017 đã tạo thành cơn sốt đối với game thủ toàn cầu và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính vì vậy có rất nhiều sản phẩm theo phong cách Battle Royale ra đời như Rules Of Survival, Kinives Out, Bullet Strike... Trong bối cảnh đó, vẫn có những tựa game mobile theo phong cách PUBG Mobile được tung ra với những điểm độc đáo, Survival Squad là một ví dụ điển hình.

Phiên bản game sinh tồn bắn súng nổi tiếng mang tên Free Fire Max hiện đã ra mắt trên nền tảng di động với đồ họa cực khủng, yêu cầu thiết bị có cấu hình cao, ưu điểm tuyệt vời của Free Fire Max chính là việc sở hữu những công nghệ đồ họa độc quyền hiển thị những hình ảnh siêu đẹp mắt, kết hợp nội dung bắn súng siêu hay sẽ khiến người chơi thích mê.

survival squad

 

Tải Survival Squad cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tương tự như game sinh tồn PUBG mobile, người chơi Survival Squad cũng nhảy dù xuống một vùng đất, tìm kiếm vũ khí và hạ gục lẫn nhau. Hơn nữa, bạn còn có thể chế tạo vũ khí của mình theo phong cách riêng như thêm vào các ống ngắm hay phụ kiện khác. Về chế độ chơi, game cho phép bạn tham gia ở 3 mode cơ bản, bao gồm: chơi đơn, chơi đôi và đấu đội. 

Tuy mang đến lối chơi không có gì khác biệt so với những sản phẩm khác, nhưng Survival Squad bù lại bằng nền đồ họa 3D sắc nét và vô cùng chỉn chu. Nhà phát hành đã chăm chút cho các hình ảnh của tự game bằng côn nghệ tiên tiến. Điển hình như việc làm nổi bật mọi khía cạnh trong trò chơi cho dù đó là chi tiết nhỏ nhất.

Tu Tiên Kiếm 3D là tựa game mobile thuần nhập vai đang khá thịnh hành hiện nay, Tu Tiên Kiếm 3D lấy bối cảnh tiên hiệp làm chủ đạo và đồ họa tươi sáng, màu sắc rực rỡ vô cùng bắt mắt, giúp người chơi cảm nhận một cách chân thực về một thế giới đan xen giữa thực và ảo.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Squad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival squad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Squad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm