download Survival VS Zombie Battle Mới nhất

Survival VS Zombie Battle

 Mới nhất

Download Survival VS Zombie Battle - Game kinh dị bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/12/2022

Survival VS Zombie Battle là game bắn súng tiêu diệt zombie góc nhìn thứ nhất với đồ họa 3D sinh động, người chơi Survival VS Zombie Battle sẽ phải đối mặt với nhiều loại zombie khác nhau trên nền tảng hình ảnh và âm thanh khủng khiếp, tiêu diệt chúng để hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi




Bối cảnh Survival VS Zombie Battle là thế giới hậu tận thế với nạn dịch zombie hoành hành khắp mọi nơi. Trong sân chơi này, bạn sẽ được trải qua cảm giác sợ hãi khi đối mặt zombie ở khoảng cách gần. Nhặt súng lên và chiến đấu mãnh liệt, điên cuồng và cực kỳ hồi hộp, thực hiện những cú bắn trúng đích vào kẻ thù ngay bây giờ.

survival vs zombie battle

 

Tải Survival VS Zombie Battle cho Android - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị ở game kinh dị Survival VS Zombie Battle là hệ thống vũ khí khá đa dạng và phong phú. Gồm súng bắn tỉa, súng ngắn, súng trường, lựu đạn... Mỗi loại có hàng chục mẫu khác nhau cho bạn trang bị và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi xả đạn về phía kẻ thù.

survival vs zombie battle 2

Download Survival VS Zombie Battle cho iPhone - Game kinh dị bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile

Bên cạnh đó, Survival VS Zombie Battle cũng có nhiều loại thây ma độc ác mà bạn chưa từng thấy trước đây. Bạn cần liên tục thu thập tài nguyên, thay đổi vũ khí và bảo vệ mình không bị zombie xé xác. Đồ họa 3D và hình ảnh chất lượng HD mang đến cho bạn một chiến trường ngày tận thế chân thực và khốc liệt. Tham gia Survival VS Zombie Battle để chinh phục các nhiệm vụ đầy thử thách và nhận về phần thưởng xứng đáng.

Hoặc bạn cũng có thể thể hiện phong cách thời trang tuyệt vời của mình qua game mô phỏng dành cho bạn gái Fashion Fever, thỏa sức thể hiện niềm đam mê thời trang của mình với Fashion Fever và trở thành người mẫu nổi tiếng.


Liên kết tải về - [121,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival VS Zombie Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival vs zombie battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival VS Zombie Battle Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm