download Surviving Mars cho PC

Surviving Mars

 cho PC

Download Surviving Mars - Game xây dựng thành phố trên sao hỏa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2018

Surviving Mars là game xây dựng lấy bối cảnh khoa học giả tưởng trên sao Hỏa, nơi người chơi sẽ tạo dựng một nền văn minh cho riêng mình trên hành tinh đỏ. Surviving Mars sẽ chào đón bạn với một thế giới không hề thân thiện với con người, đặt bạn đứng trước hàng loạt thử thách lớn nhỏ.


Thể loại mô phỏng xây dựng luôn là mảnh đất màu mỡ để các nhà làm game khai thác. Nếu bạn là người yêu thích việc xây dựng thành phố, hay tự tay quản lý cả một căn cứ trên sao Hỏa thì Surviving Mars chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nguồn nguyên vật liệu hạn chế ban đầu, bạn phải nhanh chóng tổ chức khai thác các nguồn lực trong môi trường tự nhiên lạ lẫm để xây dựng các công trình dân sinh, duy trì sự sống cho người dân trước khi tiến tới mở rộng quy mô khu định cư để chào đón thêm những thành viên mới.

surviving mars

 

Download Surviving Mars - Game xây dựng thành phố trên sao hỏa

Tham gia Surviving Mars, người chơi xây dựng hành tinh nhưng không phải để tận hưởng cuộc sống bình thường như trái đất. Thứ bạn cần là một căn cứ hiện đại, thông minh và đa chức năng. Bạn cũng không phải bận tâm đến những vấn đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như đại dịch hay giao thông. Cái cần là sự sinh tồn của cư dân trên hành tinh mới, với sao Họa thứ quan trọng nhất là Oxy để duy trì sự sống.

surviving mars 2

 

Tải Surviving Mars - Game xây dựng thành phố trên sao hỏa

 

Mỗi người dân trong Surviving Mars là một thực thể độc lập có những vấn đề riêng và cá tính riêng, những yếu tố này ảnh hưởng đến nhu cầu và hành vi của từng người. Nếu biết đặt đúng vị trí, bạn sẽ khai thác được rất nhiều tiềm năng từ họ. Từ đó xây dựng nên những công trình đến từ tương lại như nhà ở, nhà máy, trung tâm thương mai. Tạo nên đế chế hùng mạnh về khoa học nhưng cũng không thiếu những công trình giải trí để cân bằng cuộc sống cho mọi người.

Ngoài ra, Dream City và Freeciv cũng là những tựa game theo phong cách xây dựng và phát triển thành phố được nhiều người chơi yêu thích. Tuy nhiên khác với Surviving Mars, tựa game Dream City được thiết kế dành cho các thiết bị di động, người chơi sẽ đóng vai trò là một thị trưởng có toàn quyền xây dựng, ban hành các chính sách theo ý mình để phát triển thành phố. Còn Freeciv sẽ cho bạn cảm giác làm lãnh đạo, làm vua của một vương quốc, bạn sẽ phải đưa ra các chiến thuật hợp lý để xây dựng đất nước của mình

Nhắc tới game sinh tồn, chúng ta nghĩ ngay tới Ring of Elysium, một trong những tựa game hấp dẫn đã được Garena mang về với cái tên Garena ROE, Ring of Elysium có lối chơi hấp dẫn, bạn sẽ được thử sức với nhiều thách thức khác nhau.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Surviving Mars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surviving mars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Surviving Mars cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grepolis 3/5 Game xây dựng thành phố
  • TheoTown 3/5 Game xây dựng thành phố hấp dẫn cho di động
  • MergicalGame xây dựng thành phố kỳ diệu
  • Dream CityGame xây dựng thành phố trên Android/iOS
  • Minecraft cho MacGame xây dựng thành phố trên máy Mac
  • StarWarHD FireGame khoa học viễn tưởng cho di động
  • Pocket CityGame xây dựng thành phố trong mơ trên mobile
  • Idle IslandGame xây dựng thành phố cực thú vị cho mobile
  • Dragon CraftGame xây dựng thành phố rồng
  • TownshipGame xây dựng thành phố cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm