download Survivor Danger Zone Cho iPhone

Survivor Danger Zone

 Cho iPhone

Download Survivor Danger Zone - Game chạy trốn xác sống cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/08/2020

Survivor Danger Zone là game tiêu diệt zombie dành cho di động với rất nhiều màn chơi và hệ thống vũ khí phong phú, nhiệm vụ của bạn trong Survivor Danger Zone là phải chiến đấu với lũ xác sống trong một thành phố bị tàn phá, thu thập tất cả các loại tài nguyên và vật liệu, xây dựng ngôi nhà an toàn của mình và chế tác các loại khí tài khác nhau, hãy cố gắng để ra khỏi thành phố.



Người chơi Survivor Danger Zone sẽ phải ngăn không cho đại dịch zombie lẫy nhiễm bệnh bằng sự giúp đỡ của tất cả mọi vật dụng mà bạn có thể tìm thấy. Từ một con dơi, cây rìu cho đến những vũ khí hiệ đại như súng ống, đại bác... Và trên chặng đường kéo dài qua các quận của thành phố đổ nát, bạn sẽ phải thu thập tất cả tài nguyên và vật liệu để xây dựng một ngôi nhà an toàn cho chính mình.

survivor danger zone

 

Download Survivor Danger Zone cho Android - Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cơ chế điều khiển trong Survivor Danger Zone khá đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Trò chơi cũng không hề khó, thiên về phiêu lưu hơn là thử thách. Tuy nhiên vẫn cuốn hút người chơi hoàn thành, phá đảo và tìm ra được lối thoát cuối cùng, rèn luyện cho họ tính kiên nhẫn.

Zombie City cũng là tựa game chiến đấu với zombie được thiết kế với phong cách khối vuông Minecraft khá độc đáo, và giống như Survivor Danger Zone, trong Zombie City bạn vừa phải chiến đấu nhưng cũng phải quản lý tốt các nguồn tài nguyên để hỗ trợ cho việc đối phó lũ thây ma áp đảo về số lượng.

survivor danger zone 2

Tải Survivor Danger Zone cho iPhone - Game chạy trốn xác sống cực hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Survivor Danger Zone được thiết kế khá chau chuốt, tạo hình độc đáo khiến người chơi có cảm tưởng như lật mở dần những trang truyện tranh dạng động với nhiều kiểu nhân vật sở hữu những kỹ năng độc đáo, nhưng vũ khí có một không hai. Bạn cũng không cần phải thao tác nhiều, đơn giản chỉ cần nhấp vào màn hình để trải nghiệm trò chơi.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng và chiến đấu trong không gian thì Hades' Star là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, game chiến thuật Hades' Star là nơi hàng nghìn game thủ cùng tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền làm chủ thiên hà.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survivor Danger Zone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survivor danger zone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survivor Danger Zone Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm