download Survivor Royale 1.0.3

Survivor Royale

 1.0.3

Download Survivor Royale - Game bắn súng sinh tồn đỉnh cao cho di động

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

Survivor Royale là game sinh tồn khá hấp dẫn dành cho di động khi mang tới rất nhiều chế độ thú vị để người chơi trải nghiệm. Với số lượng 100 người cho mỗi ván chơi Survivor Royale đưa bạn đến những màn chiến đấu sinh từ gay cấn không thua kém gì PUBG Mobile.


Có thể nói PUBG mobile ra mắt như thổi một luồng gió mới vào cộng đồng game thủ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Chính vì vậy hàng loạt tựa game mang phong cách PUBG Mobile ra đời gây sối khắp nơi, điển hình phải kể tới là Survivor Royale, một sản phẩm của NetEase, ông lớn của làng game mobile Trung Quốc.

survivor royale

Tải Survivor Royale cho Android - Game bắn súng sinh tồn đỉnh cao cho di động

Survivor Royale cho Android được xây dựng với gameplay và đồ họa gần giống PUBG, người chơi được thả xuống một hòn đảo cùng tối đa 100 người khác, chiến dấu để trở thành người sống sót sau cùng. Bạn phải tìm và nhặt các loại vũ khí nằm rải rác ngẫu nhiên thông qua các khu vực trong các ngôi nhà khác nhau. Trong khi di chuyển, bạn có thể thu thập các trang bị cho đến sử dụng các loại phương tiện như xe hơi, tàu để mang lại lợi thế lớn nhất cho mình.

Heroes Evolved là game MOBA dành cho di động cũng được rất nhiều game thủ săn đón. Heroes Evolved là những trận đấu team này lửa, người chơi được chọn một trong 50 Hero cùng đồng đội của mình chiến đấu chống lại đối thủ trong bản đồ tuyệt đẹp

survivor royale 2

Download Survivor Royale cho iOS - Game sinh tồn hấp dẫn không kém PUBG mobile

Các trận đấu trong Survivor Royale cho iOS được diễn ra với nhịp độ chậm rãi. Mỗi màn chơi có thể kéo dài 20 đến 30 phút, người chơi có thể thoải mái chờ đợi hoặc chủ động tìm kiếm mục tiêu chiến đấu. Tuy nhiên đây là game sinh tồn nên bạn phải luôn cảnh giác và chủ động tấn công trước khi mất mạng vào tay người chơi khác. Bạn có thể chơi Survivor Royale trên máy tính thông qua giả lập android là Koplayer cũng như nhiều công cụ khác, tuy nhiên, tải Koplayer và sử dụng được nhiều lựa chọn vì đây là một trong những giả lập android tốt hiện nay.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là một sản phẩm game độc quyền của VNG khai thác đề tài kiếm hiệp quen thuộc nhưng không hề kém hấp dẫn. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được đông đảo người chơi yêu thích nhờ thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng gameplay mới lạ đòi hỏi tính sáng tạo cao.


Liên kết tải về - [23,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survivor Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survivor royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survivor Royale 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm