download Sushi Bar Cho Android

Sushi Bar

 Cho Android

Download Sushi Bar - Game cửa hàng Sushi cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Sushi Bar là tựa game nấu ăn miễn phí, nơi người chơi sẽ trở thành một đầu bếp chế biến các món sushi độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong Sushi Bar là xây dựng các nhà hàng Sushi của riêng mình trên toàn thế giới và quản lý cửa hàng đó.



Download và tham gia Sushi Bar, người chơi bắt đầu với một cơ sở kinh doanh nhỏ, sau đó mở rộng quy mô ở nhiều nơi trên toàn thế giới. Sau mỗi cấp độ tiếp theo thành phần Sushi sẽ được thêm vào làm phức tạp hơn. Bên cạnh đó, để giữ được khách hàng, bạn phải làm cho họ hài lòng, đáp ứng một cách nhanh chóng những gì họ cần.

sushi bar

Download Sushi Bar - Game quản lý cửa hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sushi Bar là cơ hội để người chơi sở hữu chuỗi cửa hàng Sushi. Mặc dù là một game quản lý thời gian - đòi hỏi bạn phải nhanh tay nhanh mắt thế nhưng yếu tố chiến lược cũng không thể xem nhẹ. Hãy nhanh chóng lập kế hoạch để phục vụ thực khách tốt nhất.

Push Sushi cũng là tựa game về đề tài món ăn Sushi, tuy nhiên được xây dựng theo hình thức trí tuệ giải đố, trong Push Sushi bạn sẽ phải tìm cách để đưa miếng Sushi vượt qua mọi trở ngại để đi đến lối ra.

sushi bar 2

Tải Sushi Bar cho Android - Game cửa hàng Sushi cực hấp dẫn cho di động

Việc phục vụ thực khách và mang lại niềm vui cho họ sẽ giúp người chơi Sushi Bar kiếm được tiền. Số tiền này được dùng để mua đồ nội thất, nâng cấp trang bị với mục tiêu cải thiện chất lượng món ăn và phục vụ khách nhanh hơn trước vì số lượng thực khách ngày một đông.

SpongeBob Moves In là game mô phỏng xây dựng thành phố dựa trên bộ phim hoạt hình SpongeBob nổi tiếng, SpongeBob Moves In là nơi người chơi phải thực hiện vô số nhiệm vụ để giúp thành phố của mình ngày một phát triển hơn nữa.


Liên kết tải về - [6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sushi Bar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sushi bar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sushi Bar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm