download Suzuki Sound Experience cho Android

Suzuki Sound Experience

 cho Android

Download Suzuki Sound Experience - Mô phỏng lái xe mô tô Suzuki

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2019

Suzuki Sound Experience là ứng dụng mô phỏng lái xe được phát hành bởi Suzuki - nhà sản xuất các dòng xe máy và xe ô tô nổi tiếng thế giới. Suzuki Sound Experience giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác lái các sản phẩm xe moto của Suzuki ngay trên thiết bị di động của mình một cách chân thực và sinh động nhất.




Suzuki Sound Experience là ứng dụng ra đời trong chiến địch quảng bá các mẫu xe máy nổi bật mà Suzuki đang và sắp mở bán trên thế giới. Tiện ích cho phép người dùng lái thử những mẫu xe đó để trải nghiệm những tính năng trước khi quyết định mua xe. Tại đây bạn sẽ được tiếp cận với những loại xe đời mới như GSX R1000RA, GSX S1000A hay GSX R150... và trong tương lai số lượng xe sẽ được bổ sung thêm rất nhiều. Suzuki Sound Experience được thiết kế đơn giản, không quá rườm rà trong các thao tác hay sắp xếp tính năng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

suzuki sound experience

Download Suzuki Sound Experience cho Android - Lái xe moto Suzuki trên điện thoại Samsung, HTC, Oppo, Huawei, Sony...

Trải nghiệm cảm giác lái xe với Suzuki Sound Experience, người dùng sẽ được làm quen với một khung đường đua, dưới góc nhìn đồng hồ hướng thẳng về phía trước. Bạn hãy chạm vào ổ khóa để kích hoạt động cơ, khi tiếng máy đã gầm gừ, hãy nhấn vào 2 phím điều hướng SHIFT UP và SHIFT DOWN để bắt đầu di chuyển. Các chức năng hiển thị trên màn hình đồng hồ lẫn tiếng động cơ cho đến khi tăng tốc đều rất giống với ngoài thực tế. Khi muốn dừng xe, bạn có thể đặt thiết bị xuống để giảm đần tốc độ.

Android Auto là ứng dụng hỗ trợ lái xe, một sản phẩm độc quyền của Google giúp người dùng tìm đường bằng Google Map. Android Auto cung cấp đầy đủ tính năng của điện thoại thông minh Android và đưa trực tiếp lên bảng điều khiển ô tô của bạn, hiển thị thông tin trên giao diện quen thuộc

suzuki sound experience 2

 

Tải Suzuki Sound Experience - Mô phỏng lái xe mô tô Suzuki

Suzuki Sound Experience cũng có đôi chút hạn chế trong việc mang đến trải nghiệm lái xe cho người dùng. Chẳng hạn như không hỗ trợ việc văn tay ga hay bóp côn mà đi theo một thao tác thực hiện tất cả. Tuy nhiên với thiết kế đồ họa đẹp mắt cũng như góc lái và tiếng động cơ cũng đủ để cho những fan đam mê tốc độ cảm thấy mê hoặc. Nếu bạn đang có ý định mua và muốn tìm hiểu về các mẫu xe mới nhất cua Suzuki thì Suzuki Sound Experience chính là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn, nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc làm quen với phương tiện.

XELO Driver là ứng dụng giúp kết nối tài xế lái xe với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tải XELO Driver và cài đặt trên thiết bị di động của mình các tài xế luôn có được lượng khách hàng thường xuyên và ổn định từ đó đêm lại thu nhập cao và ổn định cho mình.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Suzuki Sound Experience được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat suzuki sound experience là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Suzuki Sound Experience cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm