download S.W.A.T cho iPhone

S.W.A.T

 cho iPhone

Download S.W.A.T - Game bắn súng nhập vai trên iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2019

S.W.A.T thuộc thể loại game bắn súng nhập vai siêu HOT dành cho mobile hiện nay. Bạn có thể tải S.W.A.T cho iPhone, iOS để chơi và cảm nhận những điều thú vị mà game mang lại. Hiện S.W.A.T được đánh giá cao ở đồ họa, vũ khí, cách chơi và tính chiến thuật.


Hiện nay có khá nhiều tựa game thuộc thể loại bắn súng nhập vai dành cho mobile hấp dẫn như iGà, Gunny, Đặc Nhiệm... tuy nhiên sự hấp dẫn của iGà là sự căn ke tọa độ thì S.W.A.T lại là đối kháng trực tiếp có những khác biệt nhất định.

S.W.A.T
Download S.W.A.T - Game bắn súng nhập vai trên iPhone


SƠ LƯỢC VỀ GAME S.W.A.T

S.W.A.T được phát triển bởi NetEase - một trong những đơn vị phát hành game đang được kỳ vọng hiện nay. Game S.W.A.T xoay quanh câu chuyện cứu giúp những người dân khổn cực khỏi đường tên mũi đạn của những kẻ chiếm đóng.

Khi tải S.W.A.T người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật chính đầy dũng khí và sự khát khao cứu đối những người dân nơi đây, nhiệm vụ trong game khá đa dạng, càng lên cao càng khó và nhiều trắc trở hơn. Hệ thống nhiệm vụ trong game được định tuyến rõ ràng theo từng màn chơi khác nhau, trận chiến cuối cùng người chơi sẽ phải đối mặt với boss hung dữ và sức mạnh ghê gớm.

Game S.W.A.T được thiết kế trên nền đồ họa 3D rất đẹp măt và hiện đại, không gian game rộng lớn với nhiều màn và bối cảnh khác nhau. Nhân vật giàu hình ảnh và được thiết kế khá hấp dẫn. Hệ thống vũ khí đa dạng với các loại như Heavy Machine Gun, Shotgun, Auto-Rifle, Sniper Rifle, Bazooka, Howitzer… để người chơi lựa chọn
 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME S.W.A.T

- Không gian game rộng lớn, bối cảnh đẹp
- Cốt truyện nhân văn
- Cách chơi hấp dẫn
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

S.W.A.T mang tới cho người chơi một hình ảnh, tuy nhiên nó cũng nó nét tương đồng với Đặc Nhiệm và một số game bắn súng khác. Nếu như Đặc Nhiệm được thiết kế chơi theo góc nhìn thứ nhất thì S.W.A.T lại có góc nhìn đa dạng hơn.


Liên kết tải về - [203 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
S.W.A.T - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S.W.A.T được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s.w.a.t là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S.W.A.T cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm