download Sway Web

Sway

 Web

Download Sway - Tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2018

Sway được đánh giá là một trong những công cụ tuyệt vời để tạo ra văn bản trình chiếu, ứng dụng cho báo cáo, bài giảng v.v… Ưu điểm của Sway là hỗ trợ tương tác trực tiếp ngay trên bài thuyết trình linh hoạt hơn, khả năng trình bày tự động không cần nhiều đến các thao tác của người dùng, quá trình tạo bài thuyết trình sẽ do người dùng quyết định dưới sự hướng dẫn tận tình đắc lực của Sway.


Tải Sway cho Windows 10

Sway là dịch vụ tạo bài thuyết trình khá mới cho phép bạn tạo các bài thuyết trình có khả năng tương tác cao, được đánh giá là cuộc cách mạng về tư duy giúp bạn có cái nhìn khác về việc thuyết trình, ở đây bạn không phải thực hiện những công việc không thuộc chuyên môn của mình trên các bài thuyết trình và vẫn có những sản phẩm chất lượng vượt ngoài sự mong đợi.

Thông thường khi nghĩ tới một công cụ tạo bài thuyết trình, thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới PowerPoint - một công cụ tạo slide thuyết trình nổi tiếng của Microsoft có trong các bộ Office. Ứng dụng Sway hỗ trợ tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp và độc đáo được Microsoft phát hành trên Windows cũng như thiết bị iOS, hệ điều hành mới nhất của Windows. Sway bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích và thực tế cho người dùng và Sway được xem như là công cụ có thể thay thế cho PowerPoint đã quá quen thuộc với chúng ta.

Sway
Download Sway - Tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

Tuy nhiên, hiện nay, bạn không nhất thiết phải lệ thuộc vào PowerPoint 2013 nữa, Sway sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác. Sway sẽ giúp những ý tưởng của bạn được đưa vào bài thuyết trình với đúng phong cách của mình. Không còn bị động như sử dụng PowerPoint 2013, tính tương tác trực tuyến, chia sẻ các slide vừa tạo ra cho bạn bè ...

Với tính chất của một công cụ trực tuyến, Sway sẽ giúp bạn tìm kiếm các kết quả dựa theo nội dung trên slide của bạn bao gồm hình ảnh, video, tweet và rất nhiều nội dung khác có sự liên quan. Sau khi tìm được, bạn chỉ cần kéo thả vào slide của mình, thật là tuyệt vời phải không?

Nếu như trong PowerPoint, mọi công việc sắp xếp bố cụ sao cho hợp lý thì bạn xử lý hết thì trong Sway cho Windows 10, mọi định dạng, bố cục đều được ứng dụng thực hiện thay bạn. Bạn sẽ được lựa chọn nhiều kiểu thiết kế khác nhau và hơn nữa là bạn có thể thay đổi đi chút xíu để hài lòng với mình nhất

download sway

Một tính năng nổi trội nữa của Sway đó là sau khi thực hiện xong bài thuyết trình của mình, bạn dễ dàng chia sẻ, tương tác với bạn bè, đồng nghiệp ... mà không cần phải đăng ký hay cài đặt các công cụ bổ trợ. Bạn cũng có thể chia sẻ quyền chỉnh sửa để bạn bè góp ý, chỉnh sửa cho bài thuyết trình của mình hoàn hảo hơn

Để sử dụng Sway, bạn cần có tài khoản Microsoft, việc tạo tài khoản Microsoft rất đơn giản. Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Microsoft, Sway được đồng bộ hóa thông qua các đám mây, làm cho ứng dụng dễ dàng để xem và chỉnh sửa trên các thiết bị của bạn.


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sway - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sway được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sway là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm