download Sweet Music cho Android

Sweet Music

 cho Android

Download Sweet Music - Ứng dụng nghe nhạc theo sở thích cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/04/2019

Sweet Music là một dịch vụ truyền nhạc trực tuyến phép người dùng có thể nghe nhạc bất cứ khi nào trên điện thoại của bạn, Sweet Music cho phép bạn các nhân hóa playlist sao cho có thể tạo ra các danh sách nghe nhạc phù hợp với cá tính, với tâm trạng và tạo playlist phù hợp với các hoạt động.



Với Sweet Music cho Android, người dùng có thể lựa chọn nghe các bài hát, nghệ sĩ, list nhạc phù hợp với gu âm nhạc của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể thưởng thức album và danh sách nhạc có sẵn của các chuyên gia âm nhạc hàng đầu thế giới.

sweet music

 

Download Sweet Music - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh tính năng nghe nhạc mạnh mẽ, Sweet Music for Android còn giúp người dùng cập nhật về các tin tức nóng hổi trong thế giới âm nhạc toàn cầu. Bạn sẽ được thông báo về những bài hát mới ra mắt, bên cạnh đó ứng dụng cũng sẽ căn cứ theo gu nghe nhạc của bạn để đưa ra các đề xuất âm nhạc.

VLC Media Player cũng là một ứng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao hiện nay, VLC Media Player ra đời khá lâu và hiện đang được hàng triệu người sử dụng.

sweet music 2

Tải Sweet Music - Ứng dụng nghe nhạc theo sở thích cá nhân

Sweet Music sẽ mang đến cho người dùng thông tin về tình hình âm nhạc trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ bài hát nào trên thanh tìm kiếm qua hàng triệu bài hát Youtube có sẵn trong thư viện âm nhạc. Đồng thời tiến hành nhiều hoạt động âm nhạc thú vị hoặc thả mình để ngụp lặn trong biển nhạc.

Nhu cầu giải trí của người dùng ngày một phát triển kéo theo nhiều sản phẩm công nghệ chuyên dụng ra đời, điển hình như Readon TV Movie Radio Player cung cấp các chương trình tivi và đài phát thanh nổi tiếng thế giới, Readon TV Movie Radio Player có số lượng các kênh video và radio rất phong phú.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm