download Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash Steam

Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash

 Steam

Download Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash - Game nhập vai hài hước cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/12/2022

Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash là một bản game được phát triển bởi hãng XSEED với hệ thống nhân vật đa dạng. Xây dựng nên những tình huống truyện hấp dẫn, người chơi Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash như sống lại với sự trẻ trung, tinh nghịch của thời học trò với những trò vui đùa của những học sinh trung học cá tính. Game dự kiến phát hành trên PC đầu tiên vào năm 2019.



Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash dự kiến ra mắt người chơi vào năm 2019. Nhưng ngay từ khi hé lộ thông tin, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ trên khắp thế giới.

sweet sachikos hysteric birthday bash

Tải Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash - game nhập vai với nhân vật chính là những học sinh trung học

Những điểm đáng chú ý có trong game Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash

- Hệ thống nhân vật đa dạng. Một thế giới như từ anime, manga bước ra ở Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash khi trò chơi có hệ thống nhân vật cực kỳ phóng phú. Mỗi nhân vật lại có một đặc điểm tính cách khác nhau. Điều này làm cho game trở nên phong phú, đa dạng với nhiều mối liên hệ tương tác với nhau. Một số nhân vật nổi bật có trong game như Sachiko Shinozaki (cô gái trong bộ váy đỏ kỷ niệm sinh nhật của mình và là nhân vật chính), Satoshi Mochida (một học sinh từ lớp học Kisaragi Academy 2-9, anh trai của Yuka), Yuka Mochida (một học sinh trường Trung học Kisaragi lớp 2-3, em gái hư hỏng của Satoshi), Naho Saenoki (một học sinh lớp Paulownia Academy High School 2-1, người mà Ayumi đã thần tượng)... còn rất nhiều nhân vật khác nữa trong game.

- Hình ảnh nhân vật sinh động. Là một tựa game Nhật Bản, Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash xây dựng và thiết kế những nhân vật trong game theo phong cách manga và anime vô cùng đáng yêu. Phần lớn những nhân vật đều ở các trường trung học nên bạn có thể dễ dàng nhận ra trang phục mà họ thường mặc là đồng phục lớp: dễ thương và vô cùng cá tính. Mỗi người là một thế giới riêng được biểu lộ không chỉ qua hình thức bên ngoài mà cả tính cách, sự kiện trong đời của họ nữa.

- Yếu tố hài hước. Một lối chơi hấp dẫn của Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash phải nhắc đến thông qua yếu tố hài hước trong game. Những sự kiện xoay quanh nhóm nhân vật học ở trường trung học mang đến cho người chơi những giây phút cực kỳ thư giãn. Sự trêu đùa, tinh nghịch đúng chất "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" đã làm nên những tràng cười vỡ bụng cho những ai tham gia trải nghiệm. Phía nhà sản xuất cũng chia sẻ họ phát triển yếu tố hài hước của game dựa trên một phần đóng góp và bình luận từ phía người hâm mộ tựa game này.

sweet sachikos hysteric birthday bash 2

Download Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash - game Nhật Bản vô cùng hài hước đáng yêu

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash

Hiện tại hãng phát triển chưa công bố chi tiết cấu hình máy chơi.

Corpse Party 2 là tựa game thể loại kinh dị phát hành trên nền tảng PC, phát triển từ phiên bản đời trước về đề tài bóng ma học đường. Trò chơi Corpse Party 2 có thiết kế nhân vật dạng anime vô cùng dễ thương nhưng mỗi câu chuyện của từng nhân vật lại mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau.

Tựa game Root of Evil cũng là một sản phẩm được nhiều người chơi tìm kiếm trải nghiệm, Tham gia chơi game Root of Evil game thủ thây được hoàn cảnh và số phận của một gia đình gồm hai vợ chồng đã bị chết trong một đêm. May thay đứa con bé bỏng của họ vẫn bảo toàn được tính mạng. Cảnh sát nhanh chóng tiến hành vào cuộc, điều tra nguyên nhân và kết luận đây chỉ đơn thuần là một vụ tự sát. Đứa bé sau đó được gửi đến một trại trẻ mồ côi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet sachikos hysteric birthday bash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Sachikos Hysteric Birthday Bash Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Last OasisGame nhập vai phiêu lưu giả tưởng trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm