download Sweet Selfie Cho Android

Sweet Selfie

 Cho Android

Download Sweet Selfie - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

Sweet Selfie là ứng dụng giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp mắt nhờ công nghệ xử lý ảnh tiên tiến, kèm khả năng tự động nhận diện khuôn mặt. Bên cạnh đó ứng dụng chỉnh sửa ảnh còn cung cấp nhiều công cụ xử lý và làm đẹp ảnh để bạn nâng cao chất lượng của những hình ảnh vốn có.


Sweet Selfie là top 5 ứng dụng về chụp ảnh selfie trên điện thoại, được phổ biến ở hơn 50 quốc gia khác nhau với hơn 100 triệu người dùng sử dụng ứng dụng trên toàn thế giới để có những bức ảnh đẹp, bằng công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của mình, nhà phát hành đã thành công khi đưa ứng dụng đến với người dùng.

Nếu yêu thích các hình ảnh phong cách Trung Hoa, bạn có thể sử dụng Huang You để kết hợp các bộ lọc, sticker và emoji độc đáo cho hình ảnh, bên cạnh đó Huang You còn mang đến các tính năng trang điểm khuôn mặt, thêm khung viền cho ảnh, chỉnh độ sáng, màu sắc hay chế độ làm mờ ấn tượng.

sweet selfie

Sweet Selfie - Chụp ảnh selfie trên điện thoại Android, iPhone

Sweet Selfie tự động nhận dạng khuôn mặt của người chụp ảnh sau khi bạn khởi động ứng dụng, với tính năng tự động trang điểm sẽ giúp những khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn biến mất như làm mặt gọn gàng hơn, che nốt mụn và làm mịn da, trang điểm mắt, với một số chức năng trang điểm hiện có, ứng dụng còn được cập nhật thêm những phong cách trang điểm hiện đại nhất hàng tuần.

Người dùng có thể chụp ảnh selfie với những nhãn dãn đẹp như nhãn dán hình giáng sinh, nhãn dán cây thông hoặc đồ giáng sinh hoặc thêm những nhãn dãn hình các chú động vật đáng yêu. Sau khi chụp ảnh tự sướng, hãy kết hợp với ứng dụng Huang You nói trên để chỉnh sửa ảnh thêm phần sinh động hơn bạn nhé.

Sweet Selfie cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh để người dùng lựa chọn với nhiều phong cách khác nhau như phong cách cổ điển bằng những hình ảnh trắng đen, hoặc những phong cách ấn tượng khác, ngoài Sweet Selfie bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều ứng dụng chụp ảnh selfie khác như YouCam Perfect, Ulike, B612, Snow, ...

Những tính năng chính của Sweet Selfie:

- Chụp ảnh selfie đẹp mắt

- Tự động nhận dạng khuôn mặt

- Cập nhật phong cách trang điểm liên tục

- Được sử dụng đông đảo tại nhiều quốc gia


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet Selfie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet selfie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet Selfie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RetroSelfie 3/5 Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng trên Android
  • Faceu 3/5 Ứng dụng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tự sướng trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm