download Swift Box HTML Generator 7.0

Swift Box HTML Generator

 7.0

Download Swift Box HTML Generator - Tạo code HTML hoặc XHTML cho website

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/01/2018

Swift Box HTML Generator là ứng dụng tự động tạo code HTML hoặc XHTML cơ bản để tạo hiệu ứng dialog box làm nổi bật nội dung trên website. Swift Box HTML Generator thường được sử dụng khi bạn muốn tách riêng một phần nội dung với các phần còn lại trên trang web nhằm làm nổi bật một ý tưởng hay thông điệp nào đó.


Swift Box HTML Generator cho phép bạn tạo ô bất kỳ trên trang với chiều rộng, padding (phần nằm giữa phần hiển thị nội dung và đường viền) và căn lề tùy theo nhu cầu sử dụng. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn đảm bảo tính thẩm mỹ của trang web và ô dialog có đường nét bắt mắt.

CoffeeCup Free HTML Editor cũng là công cụ viết code HTML cho công việc thiết kế web, tạo các hình thức website tương ứng với nhiều trình duyệt khác nhau, ngoài ra CoffeeCup Free HTML Editor còn tích hợp bộ công cụ sửa lỗi hiệu quả cho phép bạn phát hiện và khắc phục lỗi nhanh chóng.

Các thông số tương ứng với từng thành phần thiết kế web như cột, căn chỉnh chữ viết hay màu background trên Swift Box HTML Generator được hiển thị phía trên cửa sổ chính, còn phía dưới cửa sổ chính là nơi bạn xem trước đoạn code HTML được tạo theo các giá trị tùy chọn của bạn.

Ngoài kích thước, Swift Box HTML Generator cũng cho phép bạn chọn màu sắc cho chữ viết và nền của ô dialog, căn chỉnh chữ viết, font chữ, kích thước chữ và điều chỉnh độ trong suốt cho chữ, cũng như chọn bo tròn các góc cho ô dialog này hoặc thêm một hay nhiều cột vào bên trong ô.

Để nén các tập tin trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ WinRAR nổi tiếng, với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng nén và tỷ lệ nén khá cao, bên cạnh đó WinRAR cũng có khả năng giải nén nhanh, hay tạo các file cài đặt dạng EXE.

Các tính năng chính của Swift Box HTML Generator:

- Tự động tạo code HTML hoặc XHTML.

- Tạo hiệu ứng dialog box.

- Thay đổi các thuộc tính của dialog box.

- Tùy chọn màu sắc, font, kích thước và độ trong suốt cho chữ trong dialog box.



Liên kết tải về - [768 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swift Box HTML Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swift box html generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swift Box HTML Generator 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn HTML 3/5 Học web bằng HTML trên nền tảng mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm