download Swift WiFi Cho Android

Swift WiFi

 Cho Android

Download Swift WiFi - Kết nối wifi miễn phí trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/01/2022

Ứng dụng Swift WiFi được cài đặt trên các thiết bị điện thoại hệ điều hành Android với khả năng kết nối với wifi miễn phí được phát tại địa điểm nơi bạn đang đứng. Bằng khả năng tìm kiếm wifi miễn phí đang được phát tại gần nơi bạn nhất, ứng dụng sẽ liệt kê danh sách những wifi miễn phí đang được chia sẻ và cường độ tín hiệu của từng mạng wifi, để người dùng có thể tự chọn một mạng wifi bất kỳ và kết nối.


Swift WiFi khá thích hợp với những người không đăng ký mạng 3G hoặc 4G bởi khi bạn đi du lịch bạn sẽ cần có kết nối internet để chia sẻ những khoảng khắc mà mình ghi được, để tiết kiệm tối đa chi phí đăng ký mạng 3G, 4G thì người dùng có thể tìm kiếm những điểm phát wifi miễn phí và truy cập chúng mà không mất bất kỳ chi phí nào.

swift wifi

Download Swift WiFi, kết nối wifi miễn phí trên điện thoại

Swift WiFi thực hiện quét các mạng wifi được chia sẻ gần nơi bạn đang đứng nhất, nếu ứng dụng không tìm thấy được kết nối wifi chùa nào thì chương trình sẽ hướng dẫn bạn tìm đến địa điểm có wifi gần nhất, hiện nay wifi chùa xuất hiện khá nhiều tại các địa điểm công cộng.

Tính năng bảo mật của Swift WiFi hoạt động khá tốt, với khả năng bảo vệ người dùng khỏi các mạng lừa đảo, chương trình sẽ lọc và loại bỏ những kết nối wifi miễn phí không an toàn, kiểm tra chính xác tốc độ mạng internet , giảm bức xạ cho điện thoại và tiết kiệm pin cho người dùng.

Ngoài khả năng tìm kiếm và kết nối với những wifi miễn phí người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng để biến điện thoại của mình trở thành một thiết bị phát wifi và chia sẻ với tất cả mọi người, hoặc nếu bạn muốn bảo vệ mạng wifi nhà mình, tránh bị đối tượng khác truy cập vào wifi thì có thể đổi mật khẩu Wifi thường xuyên để bảo mật mạng internet, bạn nên đổi mật khẩu wifi bằng một mật mã an toàn, khó đoán để tránh việc bị hack.

Những tính năng chính của Swift WiFi:

- Tìm kiếm và truy cập mạng wifi miễn phí

- Hướng dẫn tìm nơi có mạng wifi gần nhất

- Loại bỏ các mạng wif lừa đảo

- Thiết lập để chia sẻ wifi từ điện thoại


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swift WiFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swift wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swift WiFi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AirSnare 3/5 Tìm thiết bị lạ truy cập Wifi
  • WiFi Finder 3/5 Tìm điểm truy cập Wi-Fi miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm