download Swimming Holes cho Windows 10

Swimming Holes

 cho Windows 10

Download Swimming Holes - Hình nền thác nước cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Swimming Holes là bộ hình nền desktop về những thác nước tuyệt đẹp để cài đặt miễn phí cho máy tính. Download Swimming Holes sẽ giúp cho desktop của bạn thêm phần bắt mắt, được đắm chìm trong khung cảnh của những thác nước với vẻ đẹp tươi mát để xua tan những căng thẳng mệt mỏi.




Thời tiết oi nóng của mùa hè cộng thêm với áp lực công việc chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Vậy hãy tự tìm cho mình một niềm vui giải trí nhẹ nhàng bằng những tựa game hoặc đơn giản là ngắm khung cảnh tươi mát qua bộ hình nền thác nước Swimming Holes trên máy tính. Với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, kèm theo đó là những con suối và thác nước mát lành, chắc chắn với bộ ảnh nền này bạn sẽ không còn có cảm giác nóng bức khi làm việc bên chiếc máy tính yêu quý của mình nữa.

swimming holes

Download Swimming Holes - Hình nền thác nước cho máy tính

Là bộ ảnh nền mới và miễn phí đến từ nhà phát hành Microsoft, Swimming Holes được ra mắt vào hè năm 2018 mang đến cho người dùng thêm lựa chọn về desktop cho Windows bên cạnh bộ hình nền đẹp khác. Đây tà tập hợp của những hình ảnh chất lượng cao, miễn phí và dễ dàng cài đặt trên thiết bị. Chỉ với vài bươc thiết lập đơn giản, máy tính của bạn đã được khoác lên mình một chiếc áo mới, tạo hứng thú học tập và làm việc cho mọi người.

swimming holes 2

Tải Swimming Holes - Wallpaper sông suối cho PC

Bộ hình nền Swimming Holes dành riêng cho desktop và không áp dụng cho Lock Screen. Người dùng chỉ cần tải về và cài đặt cho máy tính của mình. Nếu chưa rõ, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn Đổi hình nền máy tính và áp dụng cho laptop, PC của mình. Sau khi cài đặt xong, quay trở lại desktop, bạn sẽ thấy 18 hình nền thác nước, sống suối sẽ tự động thay đổi trên màn hình sau khoảng thời gian nhất định, khiến người dùng không hề có cảm giác nhàm chán.

Ngoài ra, nếu là tín đồ của làng túc cầu chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ hình nền World Cup 2018 với những hình ảnh chất lượng HD sắc nét, Hình nền World cup 2018 là tổng hợp hình ảnh về những đội bóng đang tham gia giải bóng đá thế giới 2018, bên cạnh đó là hình ảnh các siêu sao, các hot girl nóng bỏng và gợi cảm bên trái bóng.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swimming Holes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swimming holes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swimming Holes cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm