download Swing Star cho Android

Swing Star

 cho Android

Download Swing Star - Game phiêu lưu thử thách trên di động

Thu Hà  cập nhật: 10/02/2020

Swing Star là tựa game không dành cho người chơi nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Việc điều khiển nhân vật Swing Man trongSwing Star vượt qua các thử thách từ dễ đến khó để đi đến đích là chặng đường không phải dễ dàng. Sử dụng thành thạo kĩ năng đu nhảy là điều kiện tiên quyết để bạn chinh phục 100 level trong game.



Swing Star là tựa game mobile không khó về mặt lối chơi nhưng lại không dễ để đi đến đích cuối cùng. Vượt qua thử thách trong game cần đến sự tỉnh táo của người chơi và tất nhiên không thể thiếu sự khéo léo. Mỗi cấp độ sẽ có những thay đổi liên quan đến độ khó. Việc bạn cần thực hiện là đoán biết tình thế của mỗi cấp độ từ đó đặt ra những cách để khắc chế nó. Càng lên cấp độ cao độ thách thức càng lớn. Người chơi sẽ bị hạn chế khá nhiều về phương tiện hỗ trợ nên chủ yếu dựa vào sức bản thân để vượt qua mà thôi. Game có giai điệu vui tươi, thích hợp cho việc giải trí thư giãn khá tốt.

swing star

Tải Swing Star - game nhập vai nhân vật Swing Man vô cùng thú vị

Những điểm đáng chú ý có trong game Swing Star

- Lối chơi thú vị, đòi hỏi sự khéo léo. Nhập vai vào một nhân vật có tên là Swing Man, bạn sẽ phải vượt qua những thử thách không hề dễ dàng trong game. Bạn phải điều khiển nhân vật Swing Man đu bám trên những nút (thiết kế như ròng rọc) trên không trung để tiến về phía trước. Tùy theo chiều dài đường đi mà số lượng các "nút ròng rọc" này nhiều hay ít, càng xa thì càng nhiều. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển và bám theo những nút này thông qua sợi dây đong đưa trái phải. Bạn có thể điều khiển để chọn chiều dài nắm giữ với "ròng rọc" sao cho có thể di chuyển dễ dàng nhất. Game thủ Swing Star di chuyển theo màn hình ngang từ trái sang phải. Khi nào bạn vượt qua hết quãng đường, qua vạch đánh dấu bằng những nét đứt thì được xem là vượt ải thành công.

- Thiết kế đơn giản nhưng đa dạng chủ đề. Trò chơi Swing Star cũng như nhiều game vượt thử thách khác như Mario cũng có thiết kế hình ảnh đơn giản. Game chỉ xây dựng hình ảnh Swing Man, các thử thách minh họa trên đường đi và vạch đánh dấu qua màn. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của trò chơi là trong quá trình chơi bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi luân phiên của bối cảnh game, hay nói cách khác là chủ đề game. Phông nền đằng sau được chuyển đổi khi bạn qua màn. Điều này tạo nên những trải nghiệm thú vị, mới mẻ hơn.

- Đa dạng cấp độ. Được biết trò chơi Swing Star được hãng sản xuất xây dựng lên đến cấp 100, người chơi sẽ tha hồ được trải nghiệm. Tất nhiên bạn sẽ phải vượt qua lần lượt từng màn một chú không được chọn ngẫu nhiên level, trừ phi bạn vượt qua nó trước đó. Càng lên cao cấp độ khó càng tăng, càng thử thách người chơi. Vậy nên bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lí, thực sự cẩn thận, có chút nhẫn nại và tính toán nước đi phù hợp nhất để về đích.

swing star 2

Download Swing Star - game vượt thử thách trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Swing Star

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 10.0 trở lên

Ramp Car Stunts được đánh giá là một trong những trò chơi đua xe ô tô hấp dẫn, được cộng đồng game thủ yêu thích. Game Ramp Car Stunts nổi bật với hệ thống nhiều xe có thiết kế như đời thật song kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nhiều giải đấu và chặng đua kịch tích được mở ra cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn.

Patchwork The Game xây dựng một không gian trải nghiệm thú vị dành cho fan yêu game xếp hình. Với hình ảnh những chiếc khuy, chất liệu vải gần gũi game Patchwork The Game đã tạo được ấn tượng với những ai lần đầu trải nghiệm. Trò chơi còn chinh phục gamer bằng giao diện cực kỳ bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swing Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swing star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swing Star cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Stickman Hook 3/5 Game phiêu lưu thử thách trên di động
  • Stick HeroGame nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
  • Minion RushGame nhập vai chạy không ngừng của Gameloft trên Android, iPhone
  • Truyền Thuyết Binh KhíGame nhập vai phương Tây cho Android, iOS, APK
  • Soul GaugeGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Pocket AcademyGame nhập vai phiêu lưu học đường trên Android, iPhone, APK
  • Rally Racer DirtRally Racer DirtRally Racer DirtRally Racer Dirt
  • King CrusherGame nhập vai phiêu lưu trên Android, APK
  • Sonic ForcesGame nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm