download Swipe Brick Breaker: The Blast Cho Android

Swipe Brick Breaker: The Blast

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1409
  • Size: 25 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Swipe Brick Breaker: The Blast - Game bắn bóng phá gạch trí tuệ cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/07/2019

Tải Swipe Brick Breaker: The Blast và tận hưởng trò chơi phá gạch mới nhất dành cho mobile, phiên được 10 triệu người chơi trên khắp thế giới, Swipe Brick Breaker: The Blast được cung cấp miễn phí cho các dòng điện thoại và máy tính bảng cả Android lẫn iPhone.



Swipe Brick Breaker: The Blast mang đến cho người chơi vô vàn niềm vui, giết thời gian và giải trí hiệu quả. Hãy xem thời gian trôi nhanh như thế nào khi bạn thử sức với phiên bản game bắn gạch hiện đại này - trò chơi được yêu thích bởi hàng triệu người trên toàn cầu.

swipe brick breaker the blast

Download Swipe Brick Breaker: The Blast cho Android - Game bắn bóng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Swipe Brick Breaker: The Blast nổi bật với lối chơi hoàn hảo và cấp độ hấp dẫn, được cân bằng độ khó một cách thông minh và hợp lý, tạo nên một trải nghiệm game phá gạch tuyệt vời nhất. Người chơi sẽ được khám phá 1 thế giới trực quan đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh phong cách cổ điển đặc trưng. Game sở hữu vô số tùy chọn và điểm thưởng hữu ích, giúp bạn vượt qua cả những cấp độ khó nhất.

swipe brick breaker the blast 2

Tải Swipe Brick Breaker: The Blast cho iPhone - Game bắn bóng phá gạch trí tuệ cho mobile

Download Game phá gạch Swipe Brick Breaker: The Blast tạo ra sự khác biệt bởi khả năng sáng tạo và trải nghiệm vui nhộn, mang đến cho người chơi một không khí game mới lạ so với các trò chơi hứng bóng phá gạch cổ điển và nổi tiếng trước đây. Tận hưởng môi trường chơi game chân thực và cổ điển của những tựa game trí tuệ giải đố thập niên 80 và mọi tính năng mới khác.

Hoặc bạn có thể thử sức với Survive on Raft, game mô phỏng sinh tồn trên 1 chiếc bè gỗ thô sơ, Survive on Raft là nơi bạn bị ném vào 1 chuyến phiêu lưu ở giữa đại dương bao la với vô vàn thách thức.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bricks Ball Crusher là một trong những trò chơi phá gạch được rất nhiều người yêu thích. Trong Bricks Ball Crusher bạn có thể mở khóa các loại bóng khác nhau để có những kỹ năng đặc biệt giúp bạn phá các khối gạch nhanh hơn. Tuy nhiên để không bị giãn đoạn khi chơi bạn cần phải tắt quảng cáo game Bricks Ball Crusher. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top 10 Game cổ điển được yêu thích nhất
    Chắc hẳn mỗi bạn trẻ đọc bài viết này, ai ai cũng đều từng chơi qua ít nhất 1 thể loại trong Top 10 game cổ điển được yêu thích nhất dưới đây. Khám phá xem 10 Game cổ điển được yêu thích nhất là
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Chi tiết các lớp nhân vật trong game Outriders
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một trong những tựa game bắn súng sinh tồn được mong đợi nhất năm nay, Outriders vừa mới ra mắt vào ngày 1/4/2021 cho Windows và Console. Bạn nên tìm hiểu về các lớp nhân vật trong game Outriders một chút trước khi đi sâu, khám phá trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swipe Brick Breaker: The Blast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swipe brick breaker: the blast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swipe Brick Breaker: The Blast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm