download SwitchSniffer 1.1

SwitchSniffer

 1.1

Download SwitchSniffer - Kiểm soát và bảo vệ mạng LAN

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/05/2017

SwitchSniffer là tiện ích hỗ trợ người dùng máy tính kiểm soát tất cả các hoạt động của mạng LAN, xem chi tiết các thông tin về mạng, số kết nối nhằm đảm bảo an toàn cho mỗi người dùng. Ứng dụng này còn kiểm tra tất cả các gói dữ liệu được lưu chuyển trên mạng LAN và bảo vệ cho đường mạng của bạn được ổn định.


SwitchSniffer sẽ tiến hành quét và thu thập tất cả các thông tin liên quan đến mạng LAN của bạn bao gồm tình trạng hiện tại của bạn, số lượng người đang kết nối, các hoạt động nào đang được thực hiện... Tương tự trên máy tính có phần mềm Total Network Inventory cũng giúp kiểm soát mạng LAN hiệu quả. Sử dụng Total Network Inventory, bạn sẽ được xem các báo cáo chi tiết về đường mạng của mình.

 

download switchsniffer



SwitchSniffer có khả năng tìm thấy các host ẩn trên mạng LAN, hoặc các host bất thường được kết nối với mạng không dây của bạn. Ứng dụng này cũng giúp bảo vệ mạng của bạn từ những người dùng khác. EMCO Network Inventory Enterprise cũng có các chức năng này. Bạn có thể tải về EMCO Network Inventory Enterprise để thử nghiệm.

 

download switchsniffer



SwitchSniffer hỗ trợ kiểm tra xem có các gói tin bất thường trong mạng LAN, cho phép bạn chụp ID người dùng, mật khẩu, các buổi trò chuyện và các duyệt phiên web... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Look LAN Network Monitor cũng đang được nhiều người sử dụng, Phần mềm Look LAN Network Monitor tích hợp các chức năng giám sát mạnh mẽ.

Các tính năng chính của SwitchSniffer:

- Kiểm soát hoạt động mạng LAN
- Thu thập các gọi thông tin về mạng
- Bảo vệ mạng an toàn
- Kiểm tra các gói tin bất thường trong mạng LAN


Liên kết tải về - [3.08MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SwitchSniffer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat switchsniffer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm