download Sword Fantasy Online cho Android

Sword Fantasy Online

 cho Android

Download Sword Fantasy Online - Game hành động MMORPG cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

Sword Fantasy Online là game thuộc thể loại MMO với thao tác điều khiển sáng tạo, không giống như các tựa game MMORPG khác đòi hỏi người chơi phải sử dụng cả 2 tay, trong Sword Fantasy Online bạn sẽ chơi bằng một tay trên màn hình dọc.



Tham gia Sword Fantasy Online cho Android, người chơi sẽ sử dụng thanh kiếm của mình tiêu diệt các boss trên mặt đất, sau đó tạo chuỗi tấn công uy lực để kết liễu chúng trên không trung. Đặc biệt thao tác một tay cho phép các hiệp sĩ và anh hùng của bạn có thể tấn công, né tránh, chạy và thực hiện mọi hành động một cách mượt mà.

sword fantasy online

 

Download Sword Fantasy Online - Game nhập vai hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài yếu tố chặt chém hấp dẫn, Sword Fantasy Online còn có đấu trường PvP online, các cuộc chiến theo bang phái, dàn nhân vật nữ anime nóng bỏng và câu chuyện phong cách manga thú vị.

Call of Duty: WWII cũng là tựa game về chủ đề Thế chiến thứ hai, với những màn bắn súng kinh điển trên các đấu trường rộng lớn, nơi mà bạn phải quyết sinh tử một mất một còn, Call of Duty: WWII cung cấp nguồn vũ khí đa dạng, rất thích hợp với những ai thích khám phá lịch sử thế giới.

sword fantasy online 2

Tải Sword Fantasy Online - Game hành động MMORPG cho mobile

Sword Fantasy Online cho iPhone mang tới cho người chơi hàng chục boss hầm ngục cổ điển như rồng đen cổ xưa, chúa tể ma cà rồng, quái vật... Mỗi tên trùm có các đòn tấn công độc đáo riêng. Bên cạnh đó, trong game bạn sẽ được gặp gỡ và dẫn dắt hàng chục cô gái anime dễ thương. Trò chơi cũng có các minigame độc đáo như đào tạo người giúp việc, thu thập huyền thoại quái vật, săn kho báu...

Unnie Doll là tựa game mô phỏng cho phép bạn tạo ra nhân vật của riêng mình với một bộ sưu tập thời trang và phụ kiện đồ sộ, Unnie Doll là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi fan của thời trang Hàn Quốc và các nhóm nhạc thần tượng.


Liên kết tải về - [425,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sword Fantasy Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sword fantasy online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sword Fantasy Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Blade IIGame nhập vai Hàn Quốc hấp dẫn
  • Darksiders GenesisGame nhập vai đánh quái hấp dẫn cho PC
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
  • Ultra SavageGame nhập vai chặt chém cực hot trên Steam
  • Katana ZEROGame nhập vai chiến binh samurai cho máy tính
  • Thợ Săn XGame nhập vai hành động hấp dẫn cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm