download Swords & Summoners 2.0

Swords & Summoners

 2.0

Download Swords & Summoners - Game nhập vai ma thú khế ước cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2021

Swords & Summoners là tựa game đến từ nhà phát triển nổi tiếng 37Games.Asia, Swords & Summoners có cốt truyện bí ẩn và dẫn dắt người chơi vào một bối cảnh giả tưởng theo phong cách cực kỳ thú vị.


Swords & Summoners là game nhập vai hành động lấy đề tài ma thú với cốt truyện bí ẩn và lối chơi độc đáo. Con người kết hợp với ma thú để có thể biến chúng thành thú cưỡi, thú cưng, điều khiển và sử dụng tuyệt kỹ của chúng. Người chơi sẽ bắt đầu chuỗi nhiệm vụ chính trong game giống như nhiều game nhập vai khác. Bạn được chọn 1 trong 3 lớp nhân vật, mỗi lớp sở hữu những bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng.

swords summoners

 

Tải Swords & Summoners cho Android - Game MMORPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game nhập vai Swords & Summoners được tự do chuyển nghề, tiến bậc, giải phóng sức mạnh khủng khiếp để gây bất ngờ cho đối thủ trong các trận chiến. Đặc biệt, mỗi nhân vật đều có một kỹ năng hóa thú. Trò chơi vẫn đi theo phong cách MMORPG, ngoài các hoạt động PVE tương tác với NPC, bạn có thể phối hợp hoặc chiến đấu với người chơi khác. Đặc biệt có thể ký kết khế ước với ma thú để biến nó thành thú cưỡi hay thú cưng chiến đấu hỗ trợ mình trong trận chiến.

swords summoners 2

Download Swords & Summoners cho iPhone - Game nhập vai ma thú khế ước cho di động

Swords & Summoners được thiết kế với đồ họa cực kỳ ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ Unity 3D, mang lại các trận đấu với hiệu ứng và hình ảnh mãn nhãn, giúp cuộc hành trình trong thế giới ảo Đại lục Kiếm Hồn trở nên chân thực và sinh động.

Panzer League là tựa game bắn tăng nhiều người chơi mới siêu hấp dẫn và cực vui nhộn cho di động, Panzer League là nơi bạn có cơ hội thi đấu trực tuyến cùng game thủ trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [957,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code game Poke M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành Bậc thầy luyện thú tài ba ngay sau khi bước chân vào cuộc phiêu lưu tại Vương quốc Pokemon với hơn 1000 loài thú quý hiếm hay chưa ? Code game Poke M chính là thứ giúp bạn thực hiện ước mơ đó nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Code Beast Lord Gamota mới nhất và cách nhập nhận KC FREE
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Việc nhập Code Beast Lord có thể là cách tuyệt vời để nhanh chóng tiến bộ trong game, mở khóa nhiều tính năng mới, và thậm chí cải thiện đội quân thú của bạn trong Beast Lord. Các mã giftcode này thường được nhà phát triển phát hành hoặc tặng trong một số sự kiện đặc biệt.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Danh sách mã lệnh GTA Vice City, cheat Grand Theft Auto
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mã lệnh GTA Vice City là một tài nguyên quan trọng giúp người chơi khám phá các tính năng độc đáo và thú vị trong game. Bao gồm các lệnh để nhận vũ khí, xe cộ, thay đổi ngoại hình nhân vật và nhiều tính năng khác, danh sách mã GTA Vice City là nguồn cảm hứng không ngừng cho các game thủ. Khám phá danh sách mã lệnh để trải nghiệm trò chơi một cách đầy đủ và thú vị.
  • Kiếm Ma H5 - Game mobile game thủ bận rộn sẽ thích
    Kiếm Ma H5 là một sản phẩm game mobile nhập vai được phát hành trên các nền tảng Ios và Android. Game do SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Là tựa game không cần cài đặt Kiếm Ma H5 hứa hẹn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swords & Summoners được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swords & summoners là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swords & Summoners 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fantasy Continent 5/5 Siêu phẩm game MMORPG đến từ Trung Quốc
  • AlchemiaStory 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
  • RappelzGame nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Crasher OriginGame MMORPG đồ họa ấn tượng
  • ChaosAlanteGame MMORPG trực tuyến, lối chơi Dark Fantasy
  • AdventureQuest 3DGame nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
  • TALIONGame nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
  • Rohan MobileGame nhập vai nhiều người chơi cho di động
  • Mystera LegacyGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • Dawn RisingGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm