download Swordsman X Mới nhất

Swordsman X

 Mới nhất

Download Swordsman X - Game "PUBG kiếm hiệp" độc đáo trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Swordsman X là một game sinh tồn theo phong cách kiếm hiệp khá độc đáo. Dù mới trong giai đoạn thử nghiệm song Swordsman X nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía người chơi. Tải Swordsman X cho PC ngay bây giờ để cảm nhận một game PUBG kiếm hiệp đích thực.


Trào lưu game sinh tồn như PUBG cho đến nay vẫn được hâm mộ và lan rộng. Có rất nhiều sản phẩm game ra đời có cơ chế chơi tương tự như PUBG, chỉ là cách thể hiện của nó như thế nào mà thôi. Tựa game Swordsman X là một sản phẩm game online có lối chơi như PUBG nhưng mang phong cách thuần kiếm hiệp phương Đông độc đáo.

swordsman x

Tải Swordsman X - game "PUBG kiếm hiệp" độc đáo trên PC

Swordsman X được sản xuất bởi Cube Game thuộc thể loại battle royale phong cách kiếm hiệp. Swordsman X nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới game thủ. Game đang trong quá trình thử nghiệm giới hạn và dự kiến sẽ có mặt trên Steam trong năm nay.

Một số tính năng nổi bật có trong Swordsman X:

- Đồ họa tuyệt đỉnh, hình ảnh game sắc nét. Một điều chắc chắn bạn ấn tượng với Swordsman X chính là chất lượng đồ họa của game vô cùng sắc nét. Game Swordsman X cho PC sử dụng công nghệ đồ họa Engine Unreal 4 đẳng cấp, loại đồ họa gần như cao cấp nhất hiện nay trong việc sản xuất game. Trải nghiệm game sinh tồn Swordsman X game thủ có thể cảm nhận không gian rộng lớn với ánh nắng chan hòa, cỏ cây như có sức sống bởi có thể quan sát được chi tiết của chúng. Swordsman X không hề thua kém về đồ họa so với những game phổ biến hàng đầu hiện nay.

- Lối chơi đậm chất PUBG. Chơi Swordsman X với gameplay dựa trên gần như đặc sắc mà PUBG hiện nay nên bạn sẽ hứng khởi nhập cuộc. Điểm đặc biệt hơn khi Swordsman X là một game kiếm hiệp nên cách thể hiện trong game cũng vô cùng độc đáo. Trong game người chơi vẫn được chiến đấu với những người khác sau khi thả xuống một bản đồ. Bạn phải nhanh chóng tìm kiếm vũ khí (giáo, thương, đao, kiếm...) thay vì súng đạn như game PUBG. Chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trong Swordsman X bạn sẽ là người chiến thắng.

- Hệ thống vũ khí, trang bị phong phú, đậm chất kiếm hiệp . Trong game Swordsman X bạn sẽ được khám phá rất nhiều vũ khí ở thế giới kiếm hiệp. Bạn có thể lần đầu thấy những vũ khí, trang bị được thiết kế lạ lùng như trong Swordsman X. Trải nghiệm Swordsman X trên PC với mỗi trận đấu game thủ sẽ có cơ hội sử dụng những vũ khí khác nhau tùy theo hệ thống sắp xếp và việc bạn có duyên nhặt được trong bản đồ Swordsman X.

swordsman x 2

Download Swordsman X để cảm nhận chất sinh tồn pha trộn kiếm hiệp độc đáo

Swordsman X đã bước sang giai đoạn Closed Beta vào cuối tháng 4 vừa qua. Game sẽ phát hành dưới hình thức thu phí bản quyền. Swordsman X cho PC sẽ nhanh chóng có mặt trên Steam để game thủ có thể trải nghiệm bản chính thức.

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Swordsman X:

- Hệ điều hành: Windows 7/8/10

- CPU: Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300

- RAM: 4 GB

- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB

- DirectX: Version 11

- Bộ nhớ trống: 20 GB

Game PUBG chính chủ Bluehole là tựa game sinh tồn hot nhất hiện nay. Trải nghiệm PUBG phiên bản PC hay Xbox One bạn sẽ cảm nhận sự sôi động chưa từng có. Game đang thử nghiệm map mới Sanhok với nhiều thú vị.

Phiên bản PUBG Mobile cũng được game thủ chơi với số lượng lớn. PUBG Mobile do hãng Tencent phát triển đã có bản đồ Miramar đối với bản Trung Quốc hứa hẹn là trải nghiệm đầy thú vị cho game thủ yêu game mobile sinh tồn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swordsman X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swordsman x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swordsman X Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm