download Syn Virtual Assistant 0.8

Syn Virtual Assistant

 0.8

Download Syn Virtual Assistant - Trợ lý ảo linh hoạt cho Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/05/2018

Syn Virtual Assistant là nền tảng trợ lý ảo linh hoạt, được thiết kế dành cho người dùng và các nhà phát triển muốn tích hợp tính năng Trí thông minh nhân tạo (AI) trên máy tính. phần mềm cho phép bạn giao tiếp, thực hiện các lệnh bằng giọng nói và kết nối với nhiều tiện ích trực tuyến.


Syn Virtual Assistant cho phép bạn điều khiển máy tính bằng giọng nói nhờ công nghệ Trí thông minh nhân tạo (tiếng Anh là Artificial Intelligence) tích hợp. Syn Virtual Assistant nghe các câu lệnh bạn đưa ra và phản hồi lại bằng giọng nói.

syn virtual assistant

Syn Virtual Assistant là giải pháp thay thế miễn phí cho các phần mềm AI tốn kém trên thị trường hiện nay. Các nhà phát triển dễ dàng mở rộng tính năng của Syn Virtual Assistant bằng cách sử dụng ngôn ngữ lập trình DotNet bất kỳ như C#, VB, C++, Net hoặc thâm chí là IronPython, cho phép tuỳ chỉnh dành cho các công việc cụ thể như Smart House hay Home Automation.

Google Assistant cũng là ứng dụng trợ lý ảo thông minh dành cho các thiết bị iOS hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại, máy tính bảng dễ dàng hơn, với Google Assistant bạn có thể thực hiện các cuộc gọi nhanh, gửi tin nhắn, gửi mail, nghe nhạc hay đặt lịch nhắc nhở dễ dàng.

Syn Virtual Assistant hỗ trợ bạn giao tiếp thông qua giọng nói hoặc text nếu muốn và có khả năng thực hiện tất cả các loại công việc hằng ngày. Phần mềm vô cùng tiện ích trong trường hợp người dùng gặp khó khăn khi sử dụng máy tính do vấn đề thị giác, hoặc đơn giản là bạn muốn máy tính thực hiện các công việc nhàm chán như check email, khởi chạy ứng dụng, mở trang web...

Hiện Google cũng đã cho ra mắt trợ lý ảo MacAssistant dành cho hệ điều hành máy Mac, MacAssistant cho phép bạn hỏi những câu hỏi đơn giản và nhận câu trả lời bằng âm thanh.

Thêm vào đó, Syn Virtual Assistant còn có khả năng thu thập tin tức từ RSS feed yêu thích của bạn và báo cho bạn biết có tin tức mới thông qua một thông báo trên desktop.

Lưu ý rằng bạn cần có một microphone để điều khiển máy tính bằng giọng nói.

Tamtam cũng là ứng dụng trợ lý ảo dành các thiết bị iOS với khả năng nhận diện giọng nói Tiếng Việt tự nhiên, Tamtam giúp tạo ra các ghi chú cá nhân cũng rất đơn giản và nhanh chóng, đặt lịch hẹn và thông báo nhắc nhở khi đến hẹn.

Những tính năng chính của Syn Virtual Assistant:

- Sử dụng công nghệ Trí thông minh nhân tạo (AI)

- Cho phép người dùng điều khiển máy tính bằng giọng nói hoặc text

- Có khả năng thực hiện tất cả các loại công việc hằng ngày như check email, khởi chạy ứng dụng, mở trang web...

- Thu thập tin tức từ RSS feed và thông báo trên desktop


Liên kết tải về - [89.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Syn Virtual Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syn virtual assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Syn Virtual Assistant 0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MacAssistantTrợ lý ảo Google Assistant cho máy Mac
  • ClippyMô phỏng trợ lý văn phòng
  • TamtamỨng dụng trợ lý ảo trên iPhone
  • CortanaTrợ lý ảo của Microsoft trên di động
  • PercatChat với trợ lí ảo trên máy tính
  • Google AssistantTrợ lý ảo thông minh cho iPhone, iPad
  • ChatOnỨng dụng trò chuyện AI, kiêm trợ lý ảo tiện ích
  • Merlin ChatGPTNgười bạn đồng hành, kiêm trợ lý ảo AI miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm