download Synaptics Touchpad Driver 17.0.19

Synaptics Touchpad Driver

 17.0.19

Download Synaptics Touchpad Driver - Driver điều khiển touchpad cho laptop

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/02/2018

Synaptics Touchpad Driver là ứng dụng cung cấp các driver điều khiển touchpad dành cho các dòng máy tính laptop, giúp bạn thực hiện các thao tác trên touchpad bình thường khi các file điều khiển touchpad của laptop bị lỗi hay bị xóa mất.


Synaptics Touchpad Driver thường được sử dụng trên nhiều dòng máy laptop, kể cả với những laptop đến từ những nhà sản xuất khác nhau. Tải Synaptics Touchpad Driver và cài đặt về laptop sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác điều khiển touchpad như bình thường cũng như kích hoạt hay vô hiệu hóa touchpad - tính năng thường không được các nhà sản xuất laptop đặt ở chế độ công khai.


Synaptics Touchpad Driver
Download Synaptics Touchpad Driver - Phần mềm Driver điều khiển touchpad cho laptop

Elantech Touchpad cũng là driver cho chuột cảm ứng của laptop để chuột cảm ứng hoạt động được tốt hơn, Elantech Touchpad dành cho dòng laptop Asus và Lenovo, hạn chế các lỗi về Touchpad.

Synaptics Touchpad Driver là giải pháp dành cho những ai đã vô tình xóa mất các driver hiện tại hay có các driver bị lỗi, và những ai muốn cập nhật laptop, cài đặt laptop mới hay thay đổi touchpad cũ bằng cái mới. Ứng dụng cung cấp hướng dẫn cài đặt trên màn hình, nhờ thế việc cài đặt Synaptics Touchpad Driver trở nên cực kỳ đơn giản.

Để khóa chức năng touchpad trên laptop bạn có thể sử dụng tiện ích Touchpad Blocker nhằm tránh các rắc rối khi bạn sử dụng máy tính do Touchpad gây nên, đồng thời Touchpad Blocker còn có chế độ tự động vô hiệu hóa Touchpad.

Các tính năng chính của Synaptics Touchpad Driver:

- Driver điều khiển touchpad.

- Kích hoạt hay vô hiệu hóa touchpad.



Liên kết tải về - [118,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Synaptics Touchpad Driver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Synaptics Touchpad Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat synaptics touchpad driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Synaptics Touchpad Driver 17.0.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm