download Sync.ME Cho Android

Sync.ME

 Cho Android

Download Sync.ME - Xác định ID người gọi, chặn thư rác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/03/2022

Sync.ME giúp bạn xác định ID người gọi của bất kỳ một cuộc điện thoại nào, xem những người gọi bạn đã nhận và đồng bộ hóa ảnh liên lạc với ảnh đại diện mạng xã hội của họ. Bên cạnh đó Sync.ME còn hỗ trợ chặn thư rác và các trò lừa đảo qua điện thoại, giúp bạn tránh bị làm phiền.


Ứng dụng Sync.ME hiện được tin dùng với hàng chục triệu người trên toàn thế giới với khả năng tìm kiếm ID người gọi, xem ai đã gọi bạn, sau đó đồng bộ ảnh liên lạc với ảnh đại diện mạng xã hội của họ. Bạn có thể chặn được các cuộc gọi spam, tiếp thị trên điện thoại và thêm những kẻ gửi thư rác vào danh sách đen bằng ứng dụng chặn cuộc gọi này, hiển thị ID truecaller và thực hiện tra cứu điện thoại đảo ngược để chặn người gọi.

sync me

Download Sync.ME, Xác định ID người gọi, chặn thư rác

Sync.ME còn cho phép ghi âm lại bất cứ cuộc gọi nào mà bạn muốn lưu, xác định các loại tin nhắn spam, tiếp thị, thực hiện tra cứu cho bát kỳ tin nhắn nào. Người dùng có thể chọn chủ đề ID người gọi, tìm danh bạ trùng lặp và hợp nhất danh bạ trong sổ địa chỉ, xuất danh bạ và tập tin liên lạc dự phòng của tất cả các số liên lạc, đồng bộ hóa danh bạn với hình ảnh để luôn biết được ai đang gọi bạn.

CIA Call Blocker cũng là ứng dụng có chức năng hoàn toàn tương tự, hỗ trợ bạn xác định ID người gọi cũng như chặn các cuộc gọi và tin nhắn Spam, sử dụng CIA Call Blocker là cách đơn giản để bạn không bị làm phiền từ những liên lạc không mong muốn.

Các tính năng chính của Sync.ME:

- Xác định ID người gọi

- Đồng bộ ảnh trong danh bạ và mạng xã hội

- Chặn cuộc gọi làm phiền

- Chặn thư rác, thư spam


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sync.ME được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sync.me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sync.ME Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • Eyecon 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi làm phiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm