download Sync Mod Mới nhất

Sync Mod

 Mới nhất

Download Sync Mod - Tạo bản sao nhân vật trong Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Sync Mod là một mod trong game Minecraft cho phép người chơi tạo ra bản sao của chính mình và có thể hoán đổi cho nhau. Tải Sync Mod bạn được sở hữu cùng lúc nhiều nhân vật và có thể quản lý kho khác nhau cho mỗi bản sao. Và nếu bạn chết, bạn sẽ được chuyển sang một bản sao khác thay vì chơi lại từ đầu.


Sync Mod cung cấp cho người chơi Minecraft các bản sao hay còn gọi là "Sell". Về cơ bản, bản sao này là một thực thể độc lập mới, đồng nghĩa với việc nó cũng sở hữu kho chứa đồ riêng, điểm kinh nghiệm riêng và thậm chí có thể chơi trong một chế độ riêng biệt.

sync mod

Download Sync Mod - Tạo bản sao nhân vật trong Minecraft

Sử dụng Sync Mod để có được các thực thể giống nhau, tuy nhiên điều khiển thế nào chính là vấn đề mà game thủ cần quan tâm. Mỗi bản sao sẽ có mối liên hệ sinh trắc học với người chơi mà mẫu của người chơi này được dùng để tạo ra nó, cho phép người chơi "đồng bộ" suy nghĩ của mình với các bản sao và tạo ra nhiều phiên bản người chơi có chung 1 suy nghĩ.

Để tạo một bản sao trong Sync Mod, người chơi cần sử dụng bằng máy chế tạo mẫu, sau khi đã tạo xong một mẫu bản sao, mẫu này sẽ phải cần một mẫu năng lượng để hoạt động. Quy trình đồng bộ mẫu hoạt động sẽ diễn ra ở nhiều khu vực khác nhau. Một mạng chơi mới được tạo ra, khi bị chết nó sẽ đồng bộ với bản sao gần nhất. Người chơi có thể đánh dấu mẫu bản dự phòng hoặc đặt cho nó một cái tên để dễ nhận biết.

sync mod 2

Tải Sync Mod - Tạo bản sao nhân vật trong Minecraft

Ngoài Sync Mod, nếu muốn đưa các loại súng đặc biệt từ game Haft Life vào thế giới Minecraft thì Gravity Gun Mod sẽ giúp bạn thực hiện công việc này. Bằng việc đưa 2 loại súng huyền thoại từ game Haft Life sang, Gravity Gun Mod giúp cho người chơi có được những trải nghiệm mới vô cùng độc đáo.

Các tính năng chính của Sync Mod:

- Tạo bản sao nhân vật trong game Minecraft

- Mỗi bản sao là một thực thể độc lập

- Có thể chuyển đổi giữa các bản sao khi nhân vật bị chết


Liên kết tải về - [228,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sync Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sync mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sync Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm