download SyncFolders Portable 3.5.2011

SyncFolders Portable

 3.5.2011

Download SyncFolders Portable - Sao lưu, đồng bộ tập tin và thư mục

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2021

SyncFolders Portable là phần mềm hỗ trợ người dùng sao lưu, đồng bộ tập tin và thư mục dễ dàng, đồng thời cung cấp tính năng đặt lịch sao chép tập tin. Chương trình cho phép tạo và tùy chỉnh các quy tắc để điều chỉnh cách thức và thời gian tiến hành sao lưu/đồng bộ.


SyncFolders Portable là phiên bản di động của SyncFolders, hoạt động trên tất cả phiên bản của hệ điều hành Microsoft Windows kể từ Wins XP trở đi, yêu cầu máy tính cài đặt nền tảng .NET. Ngay khi giải nén tệp và mở ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ thấy cửa sổ chính SyncFolders Portable được tổ chức hợp lý, cho phép quản lý các quy tắc dễ dàng.

DSynchronize cũng là công cụ đồng bộ dữ liệu hiệu quả, cho phép đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị khác nhau, hay các loại ổ cứng, ổ mềm, LAN, ổ USB, CD/DVD…bên cạnh đó DSynchronize còn có tính năng lên lịch đồng bộ theo ngày, thời gian để đồng bộ dữ liệu tự động.

Các quy tắc trong chương trình SyncFolders Portable xác định tên, vị trí và cách thức để sao chép tập tin, thư mục, do đó để xử lý nhiều vị trí bạn cần tạo nhiều quy tắc. Những quy tắc này được lưu ở dạng file RLS, nếu muốn chạy đồng bộ một loạt quy tắc ở điều kiện khác nhau, bạn cần tạo một file mới.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Bittorrent Sync giúp bạn đồng bộ các tập tin trên nhiều máy tính, không giới hạn về số lượng và kích thước tệp tin hay thư mục đồng bộ, ngoài ra Bittorrent Sync còn cung cấp phương thức mã hóa AES 256-bit với 1 key bảo mật gồm 20 ký tự ngẫu nhiên để bảo vệ cho các dữ liệu.

Những tính năng chính của phần mềm SyncFolders Portable:

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ sao lưu, đồng bộ tập tin và thư mục

- Tạo và tùy chỉnh các quy tắc để tiến hành sao lưu/đồng bộ

- Tính năng đặt lịch sao chép tập tin



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SyncFolders Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syncfolders portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SyncFolders Portable 3.5.2011


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm