download SyncManager 2022 (21.01)

SyncManager

 2022 (21.01)

Download SyncManager - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2022

SyncManager là phần mềm hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu ở tất cả các loại file, từ ảnh, video đến tài liệu văn phòng hay audio track; đồng bộ thư mục quan trọng một cách tự động và thường xuyên, hỗ trợ thư mục đích nằm trên ổ HDD trong máy, ổ USB di động hoặc ổ đĩa mạn.


SyncManager tạo sao lưu file trong thư mục do người dùng xác định, tránh trường hợp những dữ liệu quan trọng bị mất do máy tính bị nhiễm mã độc hay gặp sự cố phần cứng. Chức năng này cũng được tích hợp trong phần mềm SyncBackSE hỗ trợ sao lưu nhiều loại dữ liệu khác nhau trên hệ thống, đồng thời có thể đồng bộ trên nhiều máy tính và các thiết bị khác nhau, SyncBackSE có chế độ sao lưu tự động cùng với khả năng gửi email báo kết quả và kiểm định các sao chép.

Sau khi cài đặt SyncManager, người dùng bắt đầu thao tác bằng xác định tên, sau đó lựa chọn thư mục nguồn và lựa chọn khoảng thời gian theo ý muốn, có thể lựa chọn sao lưu thủ công, hàng ngày hoặc hàng tuần. Sau đó, chuyển hướng đến thư mục đích nằm trên ổ HDD trong máy, ổ USB di động hoặc ổ đĩa mạng.

Sau khi cài đặt thư mục nguồn và đích, SyncManager chạy trên nền hệ thống để luôn luôn đồng bộ hai thư mục nếu bạn không lựa chọn sao lưu thủ công.

Bittorrent Sync cũng là tiện ích sao lưu và đồng bộ dữ liệu được đánh giá cao từ nhiều người dùng, giúp bạn thực hiện đồng bộ để quản lý các dữ liệu dễ dàng hơn, Bittorrent Sync còn tích hợp các thuật toán mã hóa dữ liệu để bảo mật và chống truy cập từ những người khác.

 

Những tính năng chính của ứng dụng SyncManager:

 

- Sao lưu dữ liệu ở tất cả các loại file

- Làm việc với ổ HDD, ổ USB di động hoặc ổ đĩa mạng

- Tùy chọn đồng bộ thủ công hoặc tự động

- Chạy trên nền hệ thống



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SyncManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syncmanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SyncManager 2022 (21.01)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm