download syngo fastView VX57H31

syngo fastView

 VX57H31

Download syngo fastView - Trình xem ảnh DICOM

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

syngo fastView là trình xem ảnh DICOM là những tài liệu chuyên biệt về y tế, xem trực tiếp các hình ảnh từ CD-ROM hoặc DVD mà không cần hỗ trợ nào khác. Hoặc bạn có thể sử dụng syngo fastView để hiển thị danh sách bệnh nhân từ một thư mục, xem thông tin bệnh án cụ thể. syngo fastView còn có khả năng chuyển đổi dữ liệu DICOM sang các định dạng khác như AVI, JPEG và BMP.


DICOM Viewer cũng là ứng dụng giúp hiển thị và xem các tài liệu y tế dưới định dạng ảnh DICOM, BMP và PCX, khả năng xem trước ảnh đã chọn, điều chỉnh độ rộng và trung tâm cửa sổ, xem biểu đồ hình ảnh, DICOM Viewer hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh, xem ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, ẩn thanh công cụ và thanh trạng thái để xem toàn bộ hình ảnh.

Sonic DICOM cũng là tiện ích có khả năng hiển thị file DICOM hỗ trợ cho ngành y tế, ưu điểm của Sonic DICOM chính là khả năng chỉnh sửa, xoá các tập tin này dễ dàng như: phóng to, thu nhỏ, di chuyển file..



Liên kết tải về - [19.17MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm syngo fastView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syngo fastview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

syngo fastView VX57H31


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DICOM Viewer 1,8/5 Hiển thị các tài liệu y tế dưới định dạng DICOM
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm