download Synthetik cho PC

Synthetik

 cho PC

Download Synthetik - Game bắn súng tiêu diệt rô bốt cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

Synthetik là một game bắn súng khá thú vị dành cho máy tính với nội dung kể về cuộc xâm chiếm của binh đoàn robot. Người chơi tham gia Synthetik vào vai các chiến binh với nhiệm vụ đánh bại lực lượng rô bốt này với vũ khí mạnh mẽ cùng các gói nâng cấp bổ sung nhiều tính năng đặc biệt.


Synthetik mang đầy đủ tính năng của dòng game Roue-lite quen thuộc. Ở đó người chơi sẽ phải đối đầu với lực lượng kẻ địch tấn công không ngừng nghỉ, kế đến là những tướng đầu sỏ trong môi trường game luôn thay đổi. Bạn được trang bị vũ khí, item, perk và nhiều gói nâng cấp khác. Bạn có thể chiến đấu một mình hoặc tổ đội 2 người chơi online, tuy nhiên dù đánh theo cách nào thì đây sẽ là những trận chiến khó khăn, nếu bị tiêu diệt, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

synthetik

 

Download Synthetik - Game bắn súng tiêu diệt rô bốt cho máy tính

Tham gia Synthetik, người chơi có cơ hội khám phá hơn 60 loại vũ khí, mỗi loại có nhiều biến thể khác nhau cũng như các chi tiết đính kèm và gói nâng cấp. Một chiến trường công nghệ cao phong phú chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt. Bên cạnh đó là 80 item vô cùng hữu ích giúp bổ sung cho kho vũ khí của bạn. Nhờ đó, khả năng phòng thủ cũng như tấn công sẽ được cải thiện hơn đáng kể. Có nhiều lựa chọn dành cho bạn, tương ứng với đó là những rủi ro đi kèm, lựa chọn nào cũng đều có giá của nó.

SWAT 4 cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hiện đang được nhiều game thủ chào đón, trong SWAT 4 bạn sẽ vào vai người lãnh đạo của đội đặc nhiệm có tên SWAT (Special Weapons and Tactics) và thực hiện những nhiệm vụ quan trọng.

synthetik 2

 

Tải Synthetik - Game bắn súng tiêu diệt rô bốt cho máy tính

 

Trong Synthetik, bạn được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm: Guardian, Rogue, Commando và Specialist. Mỗi nhân vật đều được trang bị vũ khí và phụ kiên riêng để tạo ra những cách chiến đấu đặc trưng khác nhau. Bạn có thể chơi một mình hoặc rủ thêm bạn bè trong chế độ 2 người. 2 tay súng cùng chiến đấu không chỉ bọc lót cho nhau trên chiến trường mà còn có thể chia sẻ perk, item, buff và đồ lấy được. Đặc biệt một người hết đạn có thể nhận bổ sung từ người kia.

Crossfire Legends cũng là tựa game bắn súng mobile hiện nay được nhiều người yêu thích, tựa game bắn súng FPS huyền thoại dành cho các thiết bị di động, Crossfire Legends mang đến hình ảnh 4K sắc nét đến từng chi tiết, thêm vào đó là âm thanh 3D sống động cho người chơi những trải nghiệm thật tuyệt vời.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Synthetik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat synthetik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm