download SysTools OpenOffice Writer Recovery 2.0

SysTools OpenOffice Writer Recovery

 2.0

Download SysTools OpenOffice Writer Recovery - Khôi phục dữ liệu ODT bị xóa, bị lỗi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

SysTools OpenOffice Writer Recovery là một phần mềm miễn phí, chương trình hỗ trợ người sử dụng Windows, Linux.. nhanh chóng phục hồi lại các dữ liệu tập tin ODT bị xóa, bị lỗi không thể xem được bằng cách quét và sao lưu các dữ liệu tìm được sang ổ đĩa khác. SysTools OpenOffice Writer Recovery còn hỗ trợ người dùng trích xuất dữ liệu từ files ODT một cách nhanh chóng.


Để khôi phục tài liệu Word bị mất hay bị lỗi, công cụ Aidfile Word Recovery Software sẽ là giải pháp hiệu quả, giúp bạn lấy lại nguyên vẹn nội dung các tài liệu văn phòng, bgoài ra Aidfile Word Recovery Software còn hỗ trợ tìm kiếm, phục hồi các tập tin tài liệu MS Office như Excel, PowerPoint, Outlook...

Còn đối với định dạng bảng tính Excel, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm Excel recovery for Damage XLS để lấy lại dữ liệu của mình, khắc phục các loại lỗi như font chữ, không mở được file, không hiện bảng tính, Excel recovery for Damage XLS hỗ trợ cho nhiều phiên bản Excel, khôi phục tất cả các thông tin nội dung đầy đủ của dữ liệu.


Liên kết tải về - [626 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysTools OpenOffice Writer Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systools openoffice writer recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysTools OpenOffice Writer Recovery 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm