download SyvirBuild 2.10

SyvirBuild

 2.10

Download SyvirBuild - Quản lý các thiết bị trong mạng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2020

SyvirBuild là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ các nhà quản trị mạng tạo danh sách quản lý mạng gồm mọi thành phần phần cứng khi quét và tìm kiếm tất cả các máy tính có trong mạng nội bộ. SyvirBuild tích hợp trình cài đặt dạng thuật sĩ và chỉ hoạt động trên các máy tính có cài đặt DirectX 8.1 trở lên.


Bảng bên trái giao diện của SyvirBuild là nơi hiển thị mọi thiết bị có trong mạng nội bộ của bạn, bảng ở giữa hiển thị hình ảnh 3D của các bảng mạch chính của máy tính cùng các thành phần liền kề nói, còn bảng bên phải chứa danh sách các phần cứng trong thực tế.


SyvirBuild
Download SyvirBuild - Phần mềm Quản lý các thiết bị trong mạng

SyvirBuild là phần mềm thương mại, nên nếu bạn muốn sử dụng lâu dài cần phải mua bản quyền phần mềm, tuy nhiên, hiện SyvirBuild đang được miễn phí bản quyền trong thời gian này, bạn theo dõi bài viết Đăng ký bản quyền SyvirBuild tại đây nhé.

Để quản lý và theo dõi các kết nối mạng thì Netcut là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn, giúp bạn phát hiện những ai đang sử dụng wifi chùa, bên cạnh đó Netcut còn hỗ trợ kiểm tra tốc độ mạng, băng thông, thay đổi địa chỉ MAC... để bảo vệ mạng của bạn.

Với SyvirBuild, không khó để bạn phân tích toàn bộ phần cứng trong các máy tính được quét và truy hồi các thông tin mô tả bằng hình ảnh 3D về cấu hình trong bo mạch chủ của máy. Ngoài ra, SyvirBuild cho phép bạn thay đổi màu background trong bảng Preview.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo BRAdmin Light là phần mềm quản lý thiết bị mạng với khả năng cung cấp các thông tin chi tiết của thiết bị bao gồm địa chỉ IP, model, kiểu và tên Node, vị trí và trạng thái của thiết bị.... bên cạnh đó BRAdmin Light còn cảnh báo một số vấn đề xảy ra với các thiết bị này.

Các tính năng chính của SyvirBuild:

- Phân tích thông số phần cứng của máy tính trong mạng LAN.

- Tạo danh sách quản lý mạng.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SyvirBuild - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SyvirBuild được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat syvirbuild là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm