download T3 Commandline Scanner  6.00.06

T3 Commandline Scanner

  6.00.06

Download T3 Commandline Scanner - Kiểm tra và loại bỏ phần mềm độc hại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/06/2022

T3 Commandline Scanner là ứng dụng thường được sử dụng để kiểm tra và loại bỏ các phần mềm độc hại trong máy tính qua công cụ diệt virus IKARUS. T3 Commandline Scanner dễ hoạt động trong môi trường Console bởi những người dùng đã có kinh nghiệm sử dụng các tiện ích dòng lệnh.


Lưu ý rằng T3 Commandline Scanner không hỗ trợ bảo vệ máy tính khỏi các phần mềm độc hại trong thời gian thực như IKARUS. Dù có khả năng tìm kiếm và xóa các file nhiễm virus, T3 Commandline Scanner không thể đảm bảo máy tính của bạn khỏi các chương trình, file nhiễm virus trong tương lai, vì vậy ứng dụng chỉ được sử dụng làm lớp bảo vệ thứ cấp cho hệ thống máy tính.

Avast Free Antivirus cũng là phần mềm bảo mật và diệt virus được khuyên dùng cho hệ thống nhờ chế độ quét phong phú, phát hiện những loại virus nguy hiểm nhất, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Để ứng dụng hoạt động đúng chức năng, máy tính bắt buộc phải có cơ sở dữ liệu gồm các định nghĩa virus IKARUS - được cài đặt và sao chép vào cùng thư mục với ứng dụng dòng lệnh này. T3 Commandline Scanner quét các ổ đĩa, thư mục và file được chọn cũng như đọc các file đầu vào, tạo file nhật ký ghi lại hoạt động quét dữ liệu và giới hạn kích thước file theo đơn vị megabyte.

Quick Heal Total Security cũng hỗ trợ bạn phát hiện và tiêu diệt nhiều loại phần mềm độc hại, đặc biệt Quick Heal Total Security còn sử dụng nhiều công nghệ quét hiện đại và các công cụ bảo vệ dữ liệu trực tuyến.

Các tính năng chính của T3 Commandline Scanner:

- Kiểm tra phần mềm độc hại trong máy tsinh.

- Quét ổ đĩa, thư mục và file.

- Cấu hình các cài đặt quét nhanh.

- Tạo file nhật ký ghi hoạt động quét dữ liệu.



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm T3 Commandline Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat t3 commandline scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

T3 Commandline Scanner 6.00.06


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm