download Tả cái hộp bút của em File DOC

Tả cái hộp bút của em

 File DOC

Download Tả cái hộp bút của em - Tả đồ dùng học tập

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2018

Tả cái hộp bút của em là đề bài tập làm văn trong chương trình lớp 4. Các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo ngay bài văn mẫu tả đồ vật tả cái hộp bút của em để tìm hiểu cách viết một bài văn miêu tả hoàn chỉnh, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng hay và học tập cách diễn đạt sao cho bài văn sinh động và hấp dẫn nhất.


Tài liệu văn mẫu lớp 4 tả cái hộp bút của em bao gồm phần hướng dẫn lập dàn ý tả chiếc hộp bút của em và các bài văn mẫu lớp 4 hay nhất được Taimienphi.vn chọn lọc từ những bài văn hay do các thầy cô giáo đánh giá và cho điểm cao. Qua đây các em học sinh lớp 4 sẽ trau dồi cho mình cách lập dàn ý một bài văn tả đồ vật và hoàn thiện hơn cách viết bài tập làm văn của mình, giúp các em đạt được các thành tích cao khi làm bài tập làm văn miêu tả.


Tả cái hộp bút của em
Download Tả cái hộp bút của em

 

Các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm các bài tập làm văn tả con vật lớp 4 với rất nhiều các bài văn mẫu hay tả con vật quen thuộc trong đời sống hàng ngày như con chó, con mèo... Việc tìm hiểu trước các bài văn tả con vật lớp 4 hay sẽ giúp các em học sinh nắm bắt được cách miêu tả và cách viết 1 bài tập làm văn tả con vật hoàn chỉnh.



Liên kết tải về - [103 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tả cái hộp bút của em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả cái hộp bút của em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả cái hộp bút của em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả cái hộp bút của em File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm