download Tả cây dừa ở quê em File DOC

Tả cây dừa ở quê em

 File DOC

Download Tả cây dừa ở quê em - Bài văn mẫu tả cây ăn quả lớp 4

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2018

Để làm tốt bài văn tả cây dừa ở quê em, các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo ngay những bài văn mẫu tả cây dừa ở quê em hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây rất đầy đủ, giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng viết văn miêu tả và có thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thành bài văn viết của mình với điểm số cao.


Bài tập làm văn tả cây dừa ở quê em là bài văn mẫu lớp 4 miêu tả về cây ăn quả. Vì thế ngoài việc miêu tả hình dáng, đặc điểm của cây, lá cây thì các em học sinh cần lưu ý miêu tả về quả dừa, trái dừa một cách chi tiết. Bên cạnh yếu tố miêu tả thì biểu tố biểu cảm cũng rất quan trọng để các em học sinh thể hiện cảm nghĩ của bản thân về loại cây này, giúp bài viết trở nên sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều.


Tả cây dừa ở quê em
Download Tả cây dừa ở quê em - Bài văn mẫu tả cây ăn quả lớp 4

Với các em học sinh còn xa lạ với cây dừa và chưa biết cách viết bài văn miêu tả cây dừa ở quê em như thế nào thì việc tham khảo những bài văn mẫu lớp 4 miêu tả cây dừa ở quê em của các bạn học sinh khác là rất cần thiết, các bài văn mẫu lớp 4 này đều là các bài văn hay, được các thầy cô giáo cho điểm số cao, sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng mới để xây dựng bài viết của mình. Qua đó các em cũng học tập và rút ra cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi gặp các đề bài tập làm văn miêu tả về loại cây ăn quả trong suốt năm học.

Bên cạnh dạng văn miêu tả cây ăn quả, các em học sinh có thể tham khảo thêm bài văn mẫu tả một cây có bóng mát để tìm hiểu cách viết bài văn miêu tả cây cối, tuyển tập những bài tả một cây có bóng mát là các bài văn miêu tả các cây lớn, cho bóng râm như tả cây bàng, cây phượng, cây đa...



Liên kết tải về - [96,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây me
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tham khảo bài viết tả cây me lớp 4, 5 trong bài viết dưới đây, các em học sinh sẽ biết cách lập dàn ý, lựa chọn hình ảnh liên tưởng, đặt câu để hoàn thiện bài văn tả cây ăn quả, tả cây cối của mình. Những bài văn này được Taimienphi.vn sưu tầm và chọn lọc từ các bài tập làm văn điểm cao của các em học sinh lớp 4 trên cả nước, mang đến những bài tham khảo chất lượng nhất cho các em học sinh tiểu học.
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong những bài soạn tiếng Việt lớp 4 trước, các em học sinh đã được luyện tập cách xây dựng đoạn văn mở bài trong bài văn miêu tả cây cối, đến với phần soạn bài Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 hôm nay, các em sẽ được củng cố lại cách viết đoạn văn kết bài. Các em cùng tham khảo bài mẫu của chúng tôi dưới đây để soạn bài đơn giản hơn.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp
  • Văn mẫu Tả con Dê lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay, các em sẽ được hướng dẫn cách tả con dê với cách viết rất đơn giản, ngắn gọn để các em dễ dàng hơn khi viết bài văn này. Mời các em học sinh cùng đón đọc bài văn của chúng tôi dưới đây.
  • Soạn bài Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn miêu tả con vật trang 112 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Các em đã được học nhiều bài học về miêu tả cây cối, tả đồ vật, đến với bài soạn tiếng Việt lớp 4 hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phần soạn bài Tập làm văn: Cấu tạo của bài văn miêu tả con vật,
  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
  • Văn mẫu Tả con Hươu Cao Cổ lớp 4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các em bài văn mẫu tả con hươu cao cổ lớp 4 với lời văn đơn giản, trong sáng để các em hình dung được loài vật rất đặc biệt này và trau dồi thêm cho mình cách viết văn hiệu quả nhất.
  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con Chuột Túi lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chắc chắn khi nhắc đến con vật tiêu biểu của xứ sở hạnh phúc nhất thế giới Australia, các em sẽ đoán được đó chính là loài chuột túi hay còn có tên gọi khác là Kangaroo, để hình dung rõ hơn về con vật dễ mến này, các em cùng tham khảo bài viết văn mẫu tả con chuột túi lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
Tả cây dừa ở quê em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả cây dừa ở quê em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả cây dừa ở quê em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả cây dừa ở quê em File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm