download Tả cây hoa giấy File DOC

Tả cây hoa giấy

 File DOC

Download Tả cây hoa giấy - Bài văn mẫu tả cây cối lớp 4

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/04/2018

Tả cây hoa giấy là bài tập làm văn lớp 4, thuộc dạng văn miêu tả. Để hoàn thành tốt bài tập làm văn này và đạt được điểm số cao trong kì thi sắp tới, các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo ngay tuyển tập những bài văn mẫu lớp 4 tả cây hoa giấy hay nhất được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, giúp các có thêm nhiều ý tưởng mới cho bài tập làm văn của mình.


Tả cây hoa giấy là đề bài tập làm văn yêu cầu các em học sinh phải vận dụng tối đa khả năng quan sát của mình để miêu tả lại cây hoa giấy, giàn hoa giấy sao cho sinh động và hấp dẫn nhất, giúp người đọc, người nghe hình dung ra được vẻ đẹp của cây hoa giấy mà các em học sinh đang miêu tả. Trước khi viết bài tập làm văn hoàn chỉnh, các em có thể tham khảo dàn ý tả cây hoa giấy để tìm hiểu cách lập dàn ý một bài văn miêu tả sao cho đầy đủ nhất với 3 phần mở bài, thân bài và kết bài.


Tả cây hoa giấy
Download Tả cây hoa giấy - Bài văn mẫu tả cây cối lớp 4

Việc tham khảo những bài văn mẫu lớp 4 tả cây hoa giấy hay là rất cần thiết cho các em học sinh lớp 4, giúp các em nắm được cách viết một bài văn miêu tả hoàn chỉnh. Qua đó các em cũng được củng cố thêm vốn từ, các kỹ năng viết bài tập làm văn và có thêm nhiều ý tưởng mới khi gặp các đề bài tương tự trong năm học này. Điều này không chỉ giúp các em học tốt hơn môn học này mà còn giúp các em đạt được các thành tích cao trong kì thi sắp tới.

Cũng thuộc dạng văn miêu tả cây cối, các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo thêm bài văn mẫu tả cây xoài trong vườn nhà em để tìm hiểu thêm cách viết bài văn miêu tả cây ăn quả. Những bài văn mẫu tả cây xoài trong vườn nhà em cũng là tài liệu giảng dạy rất hay mà các thầy cô giáo có thể lưu lại làm tư liệu giảng dạy môn học này.



Liên kết tải về - [90,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tả cây đa
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những người dân quê Việt Nam, cùng với lũy tre làng xanh rì cây đa đã trở thành biểu tượng của làng quê bình dị, thân thuộc cho dù có đi đâu xa vẫn không thể nào quên được, với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tả cây đa để các em biết cách viết bài văn tả loài cây này.
  • Tả vườn hoa ở sân trường
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ở mỗi trường học, chúng ta đều dành một khoảng không gian để trồng các loại hoa tô điểm thêm cho khung cảnh trường thêm đẹp và đây là nơi hội tụ của rất nhiều loài hoa với đủ sắc hương và nếu em cảm thấy khó khăn trong việc tả vườn hoa ở trường, vậy mời các em học sinh cùng đón đọc bài viết mẫu dưới đây.
  • Tả cây roi (cây mận)
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cây roi hay còn gọi là cây mận (theo cách gọi của người miền Nam) là loại cây không chỉ lấy quả (trái) mà nó còn được trồng để làm cảnh, lấy bóng mát. Nếu đang được giao đề văn tả cây roi nhưng chưa cách lập dàn ý, cách viết nội dung tả, các em có thể tham khảo bài văn hướng dẫn tả cây roi, tả cây ăn quả dưới đây.
  • Tả cây dừa
    Tham khảo bài văn tả cây dừa trong bài viết dưới đây, các em học sinh sẽ không còn gặp quá nhiều khó khăn để bắt đầu bài văn miêu tả cây dừa, tả cây ăn quả của mình. Một vài hình ảnh cây dừa thực tế
  • Tả cây xấu hổ (cây trinh nữ)
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cây xấu hổ hay có tên gọi độc đáo khác là cây trinh nữ, là một loài cây rất đặc biệt với vẻ đẹp không mấy gì là nổi bật nhưng nó lại là một phương thuốc vô cùng hữu hiệu đối với chúng ta và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về đặc điểm, hình dáng cũng như đặc tính của loài cây này, mời các em cùng đón đọc bài viết tả cây xấu hổ (cây trinh nữ) của chúng tôi ngay dưới đây.
  • Tả cây hoa sữa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tả cây hoa sữa là bài tập làm văn lớp 4, thuộc chủ đề chung tả một cây hoa. Tìm đọc dàn ý + văn mẫu tả cây hoa sữa chi tiết, các em học sinh sẽ có bộ tài liệu tham khảo hữu ích để rèn luyện kỹ năng viết và đạt điểm số cao cho môn tiếng Việt tiểu học của mình.
  • Tả mưa mùa hè ở đồng bằng Bắc Bộ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nhắc đến mùa hạ, chúng ta sẽ nhớ đến những ngày nắng oi bức và những cơn mưa rào bất chợt, vội đến vội đi. Để có thể truyền tải rõ nhất những đặc trưng của cơn mưa mùa hạ đến mọi người, Taimienphi.vn đã biên tập dàn ý chi tiết cho bài văn mẫu lớp 5: Tả cơn mưa mùa hè ở vùng đồng bằng Bắc Bộ. Mời bạn đọc cùng theo dõi và cảm nhận.
  • Tả hoa cúc
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mùa thu với bầu trời xanh ngắt, không khí mát mẻ dễ chịu và cũng là mùa của nhiều loại hoa đặc trưng trong đó có hoa cúc, đây là loài hoa mang nhiều ý nghĩa biểu tượng: sự trường thọ, sự hiếu thuận, biểu tượng của người quân tử, đế vương, phúc lộc,... để tả được loài hoa này một cách đơn giản hơn, các em học sinh có thể tham khảo bài viết tả hoa cúc dưới đây của chúng tôi.
  • Tả một chị bán hàng bách hóa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đã bao giờ các em quan sát một chị bán hàng ở cửa hàng bách hóa đang làm việc hay chưa, nếu em chưa có dịp quan sát, vậy em có thể tham khảo bài viết tả chị bán hàng bách hóa của chúng tôi ngay sau đây để có thể hình dung được người đó khi làm việc sẽ như thế nào. Bên cạnh đó, các em cũng củng cố và trau dồi thêm cho mình cách tả người sao cho đúng và hay nhất.
  • Tả cây hoa hồng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp. Loài hoa này không chỉ biểu trưng cho phái đẹp mà mỗi sắc màu của nó còn đại diện cho những khía cạnh tốt đẹp khác như tình yêu, tình bạn, sự thuần khiết cao thượng, lời xin lỗi, sự biết ơn, tình yêu bất diệt,... Trong bài viết này, đội ngũ Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các em viết bài văn tả hoa hồng. Mời em tham khảo ngay sau đây nhé!
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
Tả cây hoa giấy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả cây hoa giấy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả cây hoa giấy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả cây hoa giấy File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm