download Tả chiếc thước kẻ của em File DOC

Tả chiếc thước kẻ của em

 File DOC

Download Tả chiếc thước kẻ của em - Miêu tả, phát biểu cảm nghĩ về cái thước kẻ

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/05/2018

Bài văn mẫu tả chiếc thước kẻ của em là một trong những bài tập làm văn hay dành cho các em học sinh lớp 4 tham khảo. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại bài văn mẫu tả chiếc thước kẻ để hướng dẫn con em mình cách viết bài văn tả đồ vật ấn tượng và sinh động nhất, giúp các em làm tốt các bài kiểm tra viết văn trên lớp.


Taimienphi.vn đã chọn lọc và cho đăng tải dưới đây tuyển tập các bài văn mẫu tả chiếc thước kẻ của em hay nhất do các bạn học sinh lớp 4 khá giỏi viết. Chiếc thước kẻ là một trong những đồ dùng học tập quen thuộc vì thế các em học sinh có thể đọc trước những bài văn mẫu 4 tả cây thước kẻ để các em có thêm những ý tưởng hay hoàn thành bài tập làm văn của mình. Tả cái thước kẻ của em lớp 4 cần vận dụng yếu tố miêu tả để tả chi tiết về hình dáng, đặc điểm và công dụng của cây thước kẻ này.


Tả chiếc thước kẻ của em
Download Tả chiếc thước kẻ của em

Bên cạnh bài văn tả chiếc thước kẻ của em, bài văn tả đồ vật mà em thích lớp 4 cũng là tài liệu hay mà các em học sinh lớp 4 có thể ôn tập để học tốt môn viết tập làm văn. Tài liệu tả đồ vật mà em thích lớp 4 tổng hợp rất nhiều các bài văn tả đồ vật hay như cái bút, cái bàn học, cái bảng, quyển sách để em học sinh rèn luyện khả năng viết bài tập làm văn miêu tả.



Liên kết tải về - [105 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tả chiếc thước kẻ của em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả chiếc thước kẻ của em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả chiếc thước kẻ của em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả chiếc thước kẻ của em File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm