download Tả một cây cổ thụ File DOC

Tả một cây cổ thụ

 File DOC

Download Tả một cây cổ thụ - Bài văn mẫu miêu tả cây cối lớp 5 hay nhất

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/04/2018

Tả một cây cổ thụ là đề bài tập làm văn dành cho các em học sinh lớp 5. Để làm tốt bài tập làm văn này, các em có thể tham khảo ngay những bài văn mẫu tả một cây cổ thụ hay nhất được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ dưới đây, giúp các em có thêm tài liệu tự học và rèn luyện kỹ năng viết bài tập làm văn cho mình.


Đề bài tả một cây cổ thụ là dạng văn miêu tả cây cối. Các em học sinh cần phân biệt được thế nào là cây cổ thụ để lựa chọn cây miêu tả cho chính xác, tránh việc miêu tả lạc đề sang các loài cây khác. Một số gợi ý  về các bài văn mẫu lớp 5để các em học sinh tham khảo lựa chọn như tả một cây đa cổ thụ lớp 5, tả cây cổ thụ cây bàng, tả cây cổ thụ bóng mát, tả cây cổ thụ quê em...


Tả một cây cổ thụ
Download Tả một cây cổ thụ -  Bài văn mẫu miêu tả cây cối lớp 5 hay nhất

Trước khi viết bài văn tả một cây cổ thụ, các em học sinh lớp 5 cần tham khảo trước hướng dẫn lập dàn ý tả cây cổ thụ để học tập cách lập dàn ý chi tiết một bài văn miêu tả, qua các gợi ý về dàn ý, các bài văn mẫu lớp 5 tả một cây cổ thụ hay nhất được tổng hợp từ bài viết của các bạn học sinh khá, giỏi lớp 5, chắc chắn các em học sinh sẽ nhanh chóng hoàn thiện được bài văn miêu tả của mình với điểm số cao.

Bên cạnh dạng văn miêu tả cây cối, các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm một số bài văn tả người để tìm hiểu cách viết bài văn miêu tả người sao cho hấp dẫn và chính xác nhất, tổng hợp một số bài văn tả người đều là các đề bài gần gũi mà các em có thể gặp trong chương trình học của mình như bài văn mẫu miêu tả thầy cô giáo, bài văn miêu tả bố mẹ, ông bà, người bạn thân của các em...


Liên kết tải về - [109 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bài văn tả cây bàng
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cây bàng chính là loài cây nhiệt đới được trồng phổ biến ở nước ta để lấy bóng mát hoặc làm cây cảnh. Cây bàng đã rất quen thuộc với con người chúng ta, đặc biệt là các thế hệ học sinh. Để định hướng đúng đắn hơn trong việc miêu tả loài cây này, đội ngũ Taimienphi.vn gửi đến các em bài mẫu tả cây bàng. Mời các em tham khảo ngay sau đây nhé!
  • Tả cây chuối
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tả cây chuối là đề văn miêu tả cây cối thường được sử dụng trong chương trình tập làm văn bậc tiểu học. Để làm tốt đề văn này, các em cần quan sát thực tế, vận dụng những kiến thức có được để bổ sung vào bài làm. Thực tế cho thấy, mặc dù khá đơn giản nhưng không phải em học sinh nào cũng có thể làm tốt đề văn này. Dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn dàn ý + bài văn mẫu tả cây chuối chi tiết để các em tham khảo và cảm nhận.
  • Tả cây bạch đàn (cây khuynh diệp)
    Nếu đang được yêu cầu hoàn thành bài văn tả cây cối, cụ thể là cây bạch đàn nhưng lại không hiểu hoặc không có nhiều thông tin, các em học sinh có thể tham khảo dàn ý, bài văn mẫu tả cây bạch đàn
  • Tả cây thông
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cây thông là loại cây được trồng khá phổ biến ở một số nơi ở nước ta với những tán lá xếp hình tháp rất thú vị, đây không chỉ là loại cây lấy gỗ mà còn được sử dụng trong những lĩnh vực khác nhau như làm đẹp, chữa bệnh, lấy nhựa,... và với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh tả cây thông để các em tìm hiểu kĩ hơn về loài cây này.
  • Tả vườn hoa ở công viên
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài văn mẫu tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các em đó chính là bài tả vườn hoa ở công viên, mời các em đón đọc để biết cách tả. Các bậc cha mẹ học sinh cũng có thể sử dụng tài liệu này của chúng tôi để tham khảo hướng dẫn con mình luyện viết văn ở nhà.
  • Văn mẫu Tả con Sóc lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong các con vật gặm nhấm, sóc là loài vật hiền lành, nhanh nhẹn và gần gũi với con người nhất, với bài văn mẫu tả con sóc lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ giúp em hình dung và biết cách miêu tả một chú sóc. Mời các em cùng đón đọc bài viết.
  • Bài văn tả ngôi trường của em lớp 5 chọn lọc
    Mái trường em đang theo học có hình dáng như thế nào? Em hãy miêu tả lại nó thông qua bài văn tả ngôi trường lớp 5 nhé. Mời em tham khảo dàn ý và một vài bài mẫu sau của Taimienphi.vn để có thêm
  • Văn mẫu Tả con Rùa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nội dung bài hướng dẫn hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu văn mẫu tả con rùa lớp 4 nhằm giúp các em học sinh biết cách miêu tả con vật hiền lành nhưng chậm chạp này. Mời các em cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để biết cách viết văn hay hơn.
  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
  • Văn mẫu Tả con Ếch lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Có lẽ đối với trẻ em chúng mình, hỉnh ảnh chú ếch ngồi học bài trên lá sen đã không còn quá xa lạ và nhằm giúp các em hình dung rõ hơn về hình ảnh chú ếch đáng yêu này, mời các em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con ếch lớp 4 ngắn gọn của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Chuột Túi lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chắc chắn khi nhắc đến con vật tiêu biểu của xứ sở hạnh phúc nhất thế giới Australia, các em sẽ đoán được đó chính là loài chuột túi hay còn có tên gọi khác là Kangaroo, để hình dung rõ hơn về con vật dễ mến này, các em cùng tham khảo bài viết văn mẫu tả con chuột túi lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong những bài soạn tiếng Việt lớp 4 trước, các em học sinh đã được luyện tập cách xây dựng đoạn văn mở bài trong bài văn miêu tả cây cối, đến với phần soạn bài Tập làm văn: Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 hôm nay, các em sẽ được củng cố lại cách viết đoạn văn kết bài. Các em cùng tham khảo bài mẫu của chúng tôi dưới đây để soạn bài đơn giản hơn.
  • Văn mẫu Tả con Cá Sấu lớp 4
    Chắc hẳn các em học sinh đã có dịp được quan sát con cá sấu dù là ở ngoài hay qua tivi, tuy nhiên, để miêu tả chúng cho những người khác thì không phải dễ dàng, vậy với bài văn mẫu tả con cá sấu lớp
Tả một cây cổ thụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả một cây cổ thụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả một cây cổ thụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả một cây cổ thụ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm